Luận Văn Hoàn thiện điều kiện đón tiếp khách tại khách sạn hoàng gia

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 24/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU .​


    Ngày nay trên thế giới , du lịch đang phát triển với tốc độ nhanh , trở thành hiện tượng phổ biến trong đời sống kinh tế xã hội của các quốc gia và ngày càng khẳng định vai trò , vị trí của nó trong nền kinh tế thế giới . Do hiệu quả nhiều mặt của hoạt động du lịch , các nước đều tập trung đẩy mạnh phát triển ngành du lịch , coi du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn , nhằm tăng nguồn vốn thu ngân sách , điều chỉnh cán cân thanh toán quốc tế , tạo công ăn việc làm , tuyên truyền đối ngoại và giáo dục truyền thống , giữ gìn phát huy bản sắc dân tộc . Nhiều nước đã thành công trong quá trình phát triển đất nước nhờ chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp và dịch vụ trong đó có du lịch .


    Trong hoạt động kinh doanh du lịch thì kinh doanh khách sạn là hoạt động kinh doanh chủ lực và đóng một vai trò quan trọng , trong đó hoàn thiện điều kiện đón tiếp khách là một yếu tố chủ yếu để tăng nguồn thu cho khách sạn . Do đó hoàn thiện điều kiện đón tiếp khách là vấn đề rất cần thiết đối với mỗi khách sạn . Vì vậy qua thời kiến tập tại Khách sạn Hoàng Gia em đã chọn đề tài :" HOÀN THIỆN ĐIỀU KIỆN ĐÓN TIẾP KHÁCH TẠI KHÁCH SẠN HOÀNG GIA" để thực hiện .


    Nội dung của đề tài gồm 3 phần :
    Phần I : Cơ sở lý luận .
    Phần II : Tình hình thực tế của đề tài tại khách sạn .
    Phần III : Hướng phát triển và hướng giải quyết của đề tài.




    MỤC LỤC .
    LỜI MỞ ĐẦU .
    PHẦN I : CƠ SỞ LÝ LUẬN .
    I . Khái niệm , nội dung , bản chất , chức năng hoạt động kinh doanh khách sạn .
    1 . Khái niệm , nội dung hoạt động kinh doanh khách sạn .
    2 . Bản chất của hoạt động kinh doanh khách sạn .
    3 . Chức năng và nhiệm vụ của hoạt động kinh doanh khách sạn .
    II . Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn .
    1 . Sản phẩm của hoạt động kinh doanh khách sạn .
    2 . Qúa trình sản xuất và tiêu dùng trong kinh doanh khách sạn .
    3 . Đặc điểm và quá trình tổ chức kinh doanh khách sạn .
    4 . Ý nghĩa của hoạt động kinh doanh khách sạn .
    III . Khái niệm và nội dung của điều kiện đón tiếp khách .
    1 . Khái niệm .
    2 . Nội dung .
    PHẦN II : THỰC TRẠNG VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN VÀ ĐIỀU KIỆN ĐÓN TIẾP KHÁCH TẠI KHÁCH SẠN HOÀNG GIA .
    I . Sơ lược về Khách sạn Hoàng Gia .
    1 . Quá trình hình thành và phát triển .
    2 . Chức năng và nhiệm vụ .
    3 . Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý lao động trong Khách sạn Hoàng Gia .
    II . Tình hình kinh doanh của Khách sạn Hoàng Gia trong thời gian qua
    (2001 -2003) .
    1 . Các hình thức kinh doanh .
    2 . Khả năng khai thác khách .
    3 . Cơ cấu doanh thu .
    4 . Kết quả hoạt động kinh doanh .
    III . Thực trạng về điều kiện đón tiếp khách tại Khách sạn Hoàng Gia .
    1 . Điều kiện sẵn sàng đón tiếp khách .
    2 . Đội ngũ lao động trong Khách sạn Hoàng Gia .
    PHẦN III : HƯỚNG GIẢI QUYẾT CHO VIỆC NÂNG CAO ĐIỀU KIỆN ĐÓN TIẾP KHÁCH TẠI KHÁCH SẠN HOÀNG GIA .
    I . Cơ sở tiền đề để nâng cao điều kiện đón tiếp khách .
    1 . Xu hướng phát triển của du lịch Đà Nẵng .
    2 . Nhu cầu của khách lịch .
    3 . Tình hình cạnh tranh .


    II . Phương hướng và mục tiêu nâng cao điều kiện đón tiếp khách tại Khách sạn Hoàng Gia .
    1 . Phương hướng .
    2 . Mục tiêu .
    III .Một số giải pháp nâng cao điều kiện đón tiếp khách tại Khách sạn Hoàng Gia.
    1. Hoàn thiện công tác quản lý và nâng cao chất lượng đội ngũ lao động :
    2. Hoàn thiện và nâng cao cơ sở vật chất kỷ thuật của khách sạn .
    3 . Đầu tư và nâng cao dịch vụ bổ sung .
    4 . Chính sách giá .
    KẾT LUẬN .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...