Chuyên Đề Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trên website công ty Kim long

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [font=&quot]chương i: Tổng quan về vấn đề cần nghiên cứu 2[/font]
    [font=&quot]chương ii: Phương pháp nghiên cứu và kết quả và kết quả phân tích thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại website kls.vn của công ty cổ phần chứng khoán kim long 14[/font]
    [font=&quot]chương iii: Các kết luận và đề xuất giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trên website kls.vn của công ty kim long . 33[/font]
    [font=&quot]kết luận 43[/font]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...