Luận Văn Hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng tại Công ty Cổ phần may Nam Hà

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng tại Công ty Cổ phần may Nam Hà


    Luận văn dài 60 trang:
    Các mục tiêu nghiên cứu
    + Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng tại Công ty Cổ phần may Nam Hà, làm cơ sở cho việc đánh giá thực trạng và các đề xuất giải pháp.
    + Phân tích và đánh giá thực trạng công tác xây dựng kế hoạch bán hàng tại Công ty Cổ phần may Nam Hà, làm cơ sở thực tế cho việc đề xuất các giải pháp.
    + Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng tại Công ty Cổ phần may Nam Hà.
    MỤC LỤC



    Trang

    Chương 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI HOÀN THIỆN CÔNG TÁC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN MAY NAM HÀ
    1
    1.1.
    Tính cấp thiết của đề tài
    1
    1.2.
    Xác lập và tuyên bố đề tài
    2
    1.3.
    Các mục tiêu nghiên cứu
    2
    1.4.
    Phạm vi nghiên cứu
    3
    1.5.
    Kết cấu luận văn tốt nghiệp
    3

    Chương 2: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
    4
    2.1.
    Một số khái niệm cơ bản có liên quan đến kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp
    4
    2.1.1.
    Các khái niệm về bán hàng và quản trị bán hàng
    4
    2.1.2.
    Các khái niệm về công tác xây dựng kế hoạch bán hàng
    5
    2.2.
    Một số lý thuyết về xây dựng kế hoạch bán hàng trong doanh nghiệp
    6
    2.3.
    Tổng quan tình hình nghiên cứu đề tài trước đó
    10
    2.4.
    Phân định nội dung vấn đề nghiên cứu
    11
    2.4.1.
    Dự báo bán hàng
    12
    2.4.2.
    Xác định mục tiêu bán hàng
    14
    2.4.3.
    Xác định các hoạt động và chương trình bán hàng
    16
    2.4.4.
    Xác lập ngân sách bán hàng
    17
    2.4.5
    Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác xây dựng kế hoạch bán hàng
    20

    Chương 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG TRONG CÔNG TÁC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN MAY NAM HÀ
    22
    3.1.
    Phương pháp hệ nghiên cứu đề tài
    22
    3.1.1.
    Phương pháp thu thập dữ liệu
    22
    3.1.2.
    Phương pháp phân tích và xử lý thông tin
    23
    3.2.
    Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng nhân tố môi trường đến công tác xây dựng kế hoạch bán hàng tại Công ty Cổ phần may Nam Hà
    24
    3.2.1.
    Đánh giá tổng quan tình hình
    24
    3.2.2.
    Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty cổ phần may Nam Hà
    31
    3.3.
    Kết quả điều tra trắc nghiệm và phỏng vấn các chuyên gia về công tác xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty cổ phần may Nam Hà
    33
    3.3.1.
    Kết quả điều tra qua phiếu trắc nghiệm
    33
    3.3.2.
    Kết quả đánh giá tổng hợp qua bảng câu hỏi phỏng vấn
    36
    3.4.
    Phân tích thực trạng công tác xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty cổ phần may Nam Hà thông qua phân tích các dữ liệu thứ cấp
    37
    3.4.1.
    Đối với công tác dự báo bán hàng
    37
    3.4.2.
    Đối với công tác xác định mục tiêu bán hàng
    41
    3.4.3.
    Công tác xác định các hoạt động và chương trình bán hàng
    42
    3.4.4.
    Đối với công tác lập ngân sách bán hàng
    44

    Chương 4 : CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN MAY NAM HÀ
    47
    4.1.
    Các kết luận về công tác xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty cổ phần may Nam Hà
    47
    4.1.1.
    Những thành công và nguyên nhân
    47
    4.1.2.
    Những tồn tại và nguyên nhân
    48
    4.2.
    Dự báo triển vọng và quan điểm hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty cổ phần may Nam Hà trong thời gian tới
    50
    4.2.1.
    Dự báo triển vọng về việc hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng tại Công ty Cổ phần may Nam Hà
    50
    4.2.2.
    Quan điểm hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty cổ phần may Nam Hà trong thời gian tới
    51
    4.3.
    Các giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng tại Công ty Cổ phần may Nam Hà
    51
    4.3.1.
    Hoàn thiện công tác dự báo bán hàng
    51
    4.3.2.
    Hoàn thiện công tác xác định mục tiêu bán hàng
    54
    4.3.3.
    Hoàn thiện công tác xây dựng các hoạt động và chương trình bán hàng
    56
    4.3.4.
    Hoàn thiện công tác lập ngân sách bán hàng
    58
    4.4.
    Kiến nghị đối với nhà nước và các cơ quan chức năng
    59

    TÀI LIỆU THAM KHẢO


    PHỤ LỤC
     
Đang tải...