Luận Văn Hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng sản phẩm vật tư nông nghiệp tại công ty cổ phẩn vật t

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 27/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI HOÀN THIỆN CÔNG TÁC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG SẢN PHẨM VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ KỸ THUẬT NÔNG NGHIỆP BẮC GIANG . 1
    1.1. Tính cấp thiết của đề tài. 1
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài. 3
    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu. 3
    1.4. Phạm vi nghiên cứu. 3
    1.5. Kết cấu của luận văn. 3
    CHƯƠNG II: TÓM LƯỢC MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI. 5
    2.1 Một số khái niệm và định nghĩa cơ bản. 5
    2.1.1.Khái niệm bán hàng. 5
    2.1.2. Khái niệm quản trị bán hàng. 5
    2.1.3. Khái niệm kế hoạch bán hàng. 5
    2.2.Một số lý thuyết về xây dựng kế hoạch bán hàng. 6
    2.2.1. Lý thuyết về bán hàng theo quan điểm của Calvin JR 6
    2.2.2. Lý thuyết về kế hoạch hóa hoạt động bán hàng. 6
    2.2.3.Lý thuyết về dự báo bán hàng, đề ra hạn ngạch và lập ngân sách theo quan điểm của James M.Comer. 7
    2.3. Tổng quan tình hình nghiên cứu của những công trình năm trước. 7
    2.4. Phân định nội dung xây dựng kế hoạch bán hàng trong doanh nghiệp thương mai. 8
    2.4.1. Dự báo bán hàng. 8
    2.4.2. Xây dựng mục tiêu bán hàng. 10
    2.4.3. Xác định các hoạt động và chương trình bán hàng. 13
    2.4.4. Xây dựng ngân sách bán hàng. 14
    2.4.5.Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác xây dựng kế hoạch bán hàng. 18
    CHƯƠNG III: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CÔNG TÁC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ KỸ THUẬT NÔNG NGHIỆP BẮC GIANG . 20
    3.1.Phương pháp nghiên cứu. 20
    3.1.1.Phương pháp thu thập dữ liệu. 20
    3.1.2.Phương pháp xử lý dữ liệu. 21
    3.2.Đánh giá tổng quan tình hình và nhân tố ảnh hưởng của các nhân tố môi trường đến công tác xây dựng kế hoạch bán hàng sản phẩm vật tư nông nghiệp tại công ty cổ phần vật tư nông nghiệp Bắc Giang. 22
    3.2.1.Giới thiệu về công ty cổ phần vật tư kỹ thuật nông nghiệp Bắc Giang. 22
    3.2.2.Tình hình nhân sự của công ty. 24
    3.2.3.Sự tác động của môi trường kinh doanh đối với công ty. 24
    3.2.4.Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty 3 năm 2007-2009. 27
    3.3.Kết quả điều tra khảo sát. 30
    3.3.1.Kết quả điều tra trắc nghiệm 30
    3.3.2. Kết quả điều tra phỏng vấn. 32
    3.3.3.Tổng hợp các kết quả điều tra trắc nghiệm và phỏng vấn. 33
    3.4.Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp về công tác bán hàng vật tư nông nghiệp tại công ty cổ phần vật tư nông nghiệp Bắc Giang. 33
    3.4.1.Kết quả bán hàng vật tư nông nghiệp của công ty trong 3 năm 2007-2009. 33
    3.4.2.Quy trình xây dựng kế hoạch bán hàng vật tư nông nghiệp tại công ty. 37
    3.4.2.1.Dự báo bán hàng tại công ty cổ phần vật tư kỹ thuật nông nghiệp Bắc Giang. 37
    3.4.2.2. Xây dựng mục tiêu bán hàng tại công ty. 40
    3.4.2.3. Các hoạt động và chương trình bán hàng tại công ty. 41
    3.4.2.4.Xây dựng ngân sách bán hàng tại công ty. 42
    CHƯƠNG IV: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG SẢN PHẨM VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP BẮC GIANG . 45
    4.1.Các kết luận và phát hiện về công tác xây dựng kế hoạch bán hàng sản phẩm vật tư nông nghiệp tại công ty cổ phần vật tư nông nghiệp Bắc Giang. 45
    4.1.1.Các kết luận, phát hiện chính và nguyên nhân. 45
    4.1.2.Các kết luận, phát hiện khác và nguyên nhân. 49
    4.2. Dự báo triển vọng và quan điểm hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng vật tư nông nghiệp tại công ty cổ phần vật tư nông nghiệp Bắc Giang. 50
    4.2.1. Phương hướng và mục tiêu phát triển của công ty cổ phần vật tư nông nghiệp Bắc Giang 50
    4.2.2. Định hướng công tác xây dựng kế hoạch bán hàng sản phẩm vật tư nông nghiệp trong giai đoạn 2010 – 2020 tại công ty cổ phần vật tư kỹ thuật nông nghiệp Bắc Giang. 50
    4.3. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng sản phẩm vật tư nông nghiệp tại công ty cổ phần vật tư nông nghiệp Bắc Giang. 51
    4.3.1. Hoàn thiện công tác dự báo bán hàng sản phẩm vật tư nông nghiệp. 51
    4.3.2. Tăng cường nâng cao hiệu quả các hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán hàng sản phẩm vật tư nông nghiệp. 52
    4.3.3.Chú trọng đến yếu tố kiểm soát trong công tác xây dựng kế hoạch bán hàng sản phẩm vật tư nông nghiệp cũng như các mặt hàng kinh doanh khác. 54
    4.4. Một số kiến nghị với công ty và các cơ quan Nhà nước có liên quan. 55
    4.4.1 Đối với công ty. 55
    4.4.2 Một số kiến nghị đối với nhà nước. 56
    Danh mục bảng biểu, hình vẽ​
    Danh mục từ ngữ viết tắt​
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...