Luận Văn Hoàn thiện công tác tuyển dụng lao động tại Ngân hàng thương mại cổ phần á châu (ACB)

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 25/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Hoàn thiện công tác tuyển dụng lao động tại Ngân hàng thương mại cổ phần á châu (ACB)
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG I:NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU HÀNG NÔNG SẢN CỦA DOANH NGHIỆP. 3

    I. NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ XUẤT KHẨU CỦA DOANH NGHIỆP. 3
    1. Các khái niệm. 3
    2. Vai trò của xuất khẩu nông sản với doanh nghiệp. 4
    3. Nội dung của hoạt động xuất khẩu . 5
    3.1. Nghiên cứu và lựa chọn thị trường. 5
    3.2. Lựa chọn đối tác. 5
    3.3. Lập phương án kinh doanh xuất khẩu. 6
    3.4. Đàm phán, kí kết hợp đồng. 6
    3.5. Tạo nguồn và sản xuất hàng hóa. 6
    3.6. Tổ chức thực hiện hợp đồng. 7
    4. Các hình thức xuất khẩu: 8
    4.1. Xuất khẩu trực tiếp 9
    4.2. Xuất khẩu qua trung gian. 9
    4.3. Buôn bán đối lưu (hình thức xuất nhập khẩu liên kết) 9
    4.4. Hình thức tái xuất khẩu 9
    II. ĐẶC ĐIỂM VÀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN XUẤT KHẨU NÔNG SẢN. 10
    1. Đặc điểm của hàng nông sản xuất khẩu. 10
    1.1. Đặc điểm chung của các mặt hàng nông sản: 10
    1.2.Đặc điểm của một số mặt hàng nông sản chính và cách bảo quản. 11
    2. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu nông sản của doanh nghiệp. 14
    2.1. Các nhân tố khách quan. 14
    2.2. Nhân tố chủ quan: 16
    3. Khái quát về tình hình xuất khẩu nông sản của Việt Nam năm vừa qua. 18
    III. CÁC CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU NÔNG SẢN. 20
    1. Tỷ suất ngoại tệ xuất khẩu : 21
    2. Tổng lợi nhuận: 21
    3. Tỷ suất doanh lợi trên doanh số bán: 21
    4. Tỷ suất doanh lợi trên vốn kinh doanh. 22
    5.Tỷ suất doanh lợi trên chi phí kinh doanh. 22
    6. Uy tín thương hiệu của doanh nghiệp . 22
    IV. GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU NÔNG SẢN. 23
    1. Sự cần thiết của các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu nông sản. 23
    2.Các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu nông sản chủ yếu: 23
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU NÔNG SẢN CỦA HAPRO. 25
    I. KHÁI QUÁT VỀ TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HÀ NỘI (HAPRO). 25
    1. Quá trình hình thành, phát triển của Hapro. 25
    2. Lịch sử hình thành, phát triển của công ty 26
    3. Chức năng, nhiệm vụ của tổng công ty Thương Mại Hà Nội . 27
    4. Tổ chức bộ máy và chức năng nhiệm vụ của các bộ phận. 28
    4.1. Tổ chức bộ máy. 28
    4.2. Chức năng nhiệm vụ của các bộ phận. 28
    5. Danh mục các mặt hàng. 29
    II. KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA HAPRO. 30
    1. Những kết quả đạt được. 30
    2. Những mặt cần khắc phục 33
    III. THỰC TRẠNG XUẤT KHẨU NÔNG SẢN CỦA HAPRO. 34
    1. Các hoạt động xuất khẩu nông sản ở Hapro. 34
    2. Kết quả hoạt động xuất khẩu nông sản ở Hapro. 44
    III. CÁC KẾT LUẬN: 52
    1. Những thành tựu mà Hapro đã đạt được trong lĩnh vực xuất khẩu nông sản. 52
    2. Những hạn chế 55
    3. Nguyên nhân của những tồn tại hạn chế: 57
    CHƯƠNG III. CÁC GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU NÔNG SẢN CỦA HAPRO. 59
    I. NHỮNG CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC VỚI HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU NÔNG SẢN CỦA HAPRO. 59
    1. Những cơ hội: 59
    2. Những thách thức: 60
    II. MỤC TIÊU, PHƯƠNG HƯỚNG CỦA HAPRO TRONG THỜI GIAN TỚI. 63
    1. Dự báo nhu cầu của thị trường. 63
    2. Xu hướng chính sách của Đảng và nhà nước. 64
    3. Mục tiêu phương hướng của Hapro. 65
    II. CÁC GIẢI PHÁP CHỦ YẾU: 67
    1. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường: 67
    2. Tăng cường công tác thu gom tạo nguồn hàng xuất khẩu: 69
    3. Các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm: 71
    4. Tiếp tục đẩy mạnh quảng cáo, giới thiệu các mặt hàng nông sản của Tổng công ty ra thị trường nước ngoài: 72
    5. Nâng cao trình độ của cán bộ công nhân viên: 73
    6. Sử dụng có hiệu quả nguồn vốn kinh doanh: 75
    7. Một số biện pháp giảm thiểu rủi ro trong hoạt động xuất khẩu 76
    KẾT LUẬN 78
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...