Luận Văn Hoàn thiện công tác tổ chức mạng lưới bán hàng của chi nhánh công ty TNHH sản xuất TPCN Bảo Long tại

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 27/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÓM LƯỢC
    LỜI CẢM ƠN
    MỤC LỤC
    DANH MỤC BẢNG BIỂU
    DANH MỤC SƠ ĐỒ HÌNH VẼ
    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
    CHƯƠNG 1 TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI HOÀN THIỆN CÔNG TÁC TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI BÁN HÀNG CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH SX TPCN BẢO LONG TẠI HÀ NỘI 1
    1.1 Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài 1
    1.2 Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 2
    1.3 Mục tiêu nghiên cứu. 3
    1.4 Phạm vi nghiên cứu. 3
    1.5 Kết cấu luận văn. 3
    CHƯƠNG 2 TÓM LƯỢC MỘT SỐ LÍ LUẬN CƠ BẢN VỀ CÔNG TÁC TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI BÁN HÀNG TẠI DOANH NGHIỆP 4
    2.1 Một số khái niệm cơ bản liên quan đến tổ chức mạng lưới bán hàng tại doanh nghiệp. 4
    2.1.1 Khái niệm bán hàng và quản trị bán hàng. 4
    2.1.2 Khái niệm tổ chức bán hàng. 5
    2.1.3 Khái niệm mạng lưới bán hàng và tổ chức mạng lưới bán hàng. 5
    2.1.4 Khái niệm điểm và tuyến bán hàng. 6
    2.2 Một số lí thuyết cơ bản liên quan đến tổ chức mạng lưới bán hàng của doanh nghiệp. 6
    2.2.1 Theo giáo trình quản trị tác nghiệp doanh nghiệp thương mại, PGS.TS Lê Quân và PGS.TS Hoàng Văn Hải, Đại học Thương Mại, NXB Thống kê, năm 2010. 6
    2.2.2 Theo giáo trình quản trị doanh nghiệp thương mại của GS. TS Phạm Vũ Luận, NXB Đại học Quốc Gia, năm 2002: 7
    2.2.3 Theo giáo trình quản trị doanh nghiệp thương mại của PGS.TS Hoàng Minh Đường và PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc, trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, NXB Lao động – Xã hội, năm 2005: 8
    2.2.4 Theo quan điểm của Jame M. Comer trong tài liệu Quản trị bán hàng, NXB thống kê, năm 2006: 8
    2.2.5 Theo quan điểm của David Jobber và Geoff Lancaster trong tài liệu Bán hàng và quản trị bán hàng, NXB Thống kê, năm 2006. 9
    2.3 Tổng quan tình hình khách thể nghiên cứu đề tài 11
    2.4 Phân định nội dung nghiên cứu đề tài 13
    2.4.1 Các mô hình tổ chức mạng lưới bán hàng và lựa chọn mô hình tổ chức mạng lưới bán hàng của doanh nghiệp. 13
    2.4.2 Điểm, tuyến bán hàng và lựa chọn điểm, tuyến bán hàng của doanh nghiệp. 20
    2.4.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác tổ chức mạng lưới bán hàng. 22
    CHƯƠNG 3 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CÔNG TÁC TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI BÁN HÀNG CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH SX TPCN BẢO LONG TẠI HÀ NỘI. 25
    3.1 Phương pháp hệ nghiên cứu đề tài 25
    3.1.1 Phương pháp thu thập các dữ liệu. 25
    3.1.2 Phương pháp phân tích và xử lí dữ liệu. 26
    3.2 Đánh giá tổng quan tình hình và các nhân tố ảnh hưởng đến công tác tổ chức mạng lưới bán hàng tại chi nhánh công ty TNHH SX TPCN Bảo Long tại Hà Nội 27
    3.2.1 Đánh giá tổng quan tình hình hoạt động kinh doanh và quản trị bán hàng tại chi nhánh công ty TNHH SX TPCN Bảo Long tại Hà Nội 27
    3.2.2 Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến công tác tổ chức mạng lưới bán hàng của chi nhánh công ty TNHH SX TPCN Bảo Long tại Hà Nội 33
    3.3 Phân tích kết quả điều tra khảo sát và phỏng vấn về công tác tổ chức mạng lưới bán hàng của chi nhánh công ty TNHH SX TPCN Bảo Long tại Hà Nội 35
    3.3.1 Kết quả tổng hợp phiếu điều tra khảo sát 35
    3.3.2 Kết quả tổng hợp phỏng vấn các chuyên gia. 40
    3.4 Phân tích thực trạng công tác tổ chức mạng lưới bán hàng tại chi nhánh công ty TNHH SX TPCN Bảo Long tại Hà Nội theo dữ liệu thứ cấp. 42
    3.4.1 Thực trạng mô hình mạng lưới bán hàng và lựa chọn mô hình mạng lưới bán hàng của chi nhánh công ty TNHH SX TPCN Bảo Long tại Hà Nội 42
    3.4.2 Thực trạng hệ thống các điểm bán hàng và lựa chọn điểm bán hàng của chi nhánh công ty TNHH SX TPCN Bảo Long tại Hà Nội 47
    CHƯƠNG 4: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI BÁN HÀNG CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH SX TPCN BẢO LONG TẠI HÀ NỘI 54
    4.1 Các kết luận và phát hiện qua phân tích thực trạng công tác tổ chức mạng lưới bán hàng tại chi nhánh công ty TNHH SX TPCN Bảo Long tại Hà Nội trong thời gian qua. 54
    4.1.1 Những thành công và nguyên nhân trong công tác tổ chức mạng lưới bán hàng của công ty TNHH SX TPCN Bảo Long tại Hà Nội 54
    4.1.2 Những tồn tại và nguyên nhân trong công tác tổ chức mạng lưới bán hàng của công ty TNHH SX TPCN Bảo Long tại Hà Nội 55
    4.2 Dự báo triển vọng và quan điểm nhằm hoàn thiện công tác tổ chức mạng lưới bán hàng. 56
    4.2.1 Dự báo triển vọng phát triển của công ty trong thời gian tới 56
    4.2.2 Quan điểm giải quyết vấn đề hoàn thiện công tác tổ chức mạng lưới bán hàng của chi nhánh công ty TNHH SX TPCN Bảo Long tại Hà Nội 57
    4.3 Các giải pháp và kiến nghị hoàn thiện công tác tổ chức mạng lưới bán hàng của chi nhánh công ty TNHH SX TPCN Bảo Long tại Hà Nội 58
    4.3.1 Thành lập các bộ phận quản lí bán hàng theo khu vực thị trường. 59
    4.3.2 Mở rộng điểm bán hàng cả về số lượng và chất lượng. 61
    4.3.3 Các giải pháp hỗ trợ. 62
    4.3.4 Các kiến nghị 64
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...