Báo Cáo Hoàn thiện công tác Tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ GSC

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Hoàn thiện công tác Tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ GSC



    Mục lục 2

    Lời nói đầu 1

    Chương 1:Cơ sơ lý luận chung tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 6
    1.1. Tiêu thụ sản phẩm và vai trò của tiêu thụ sản phẩm. 6
    1.1.1. Khái niệm tiêu thụ sản phẩm. 6
    1.1.2. Vai trò của tiêu thụ sản phẩm đối với doanh nghiệp. 6
    1.2. Nội dung Tiêu thụ sản phẩm 8
    1.2.1. Khái niệm tiêu thụ sản phẩm. 8
    1.2.2. Vai trò của tiêu thụ sản phẩm. 8
    1.2.3. Nội dung của tiêu thụ sản phẩm 9
    1.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả và chỉ tiêu đánh giá quản lý tiêu thụ sản phẩm. 17
    1.3.1. Nhân tố khách quan. 17
    1.3.1.1. Nhân tố chính trị pháp luật. 18
    1.3.1.2. Nhân tố môi trường văn hoá xã hội. 18
    1.3.1.3. Nhân tố kinh tế. 18
    1.3.1.4. Tình trạng cạnh tranh trên thị trường. 18
    1.3.1.5. Nhân tố thu nhập dân cư. 18
    1.3.2. Nhân tố chủ quản. 18
    1.3.2.1. Nguồn lực của doanh nghiệp: 18
    1.3.2.2. Quy mô doanh nghiệp: 19
    1.3.2.3. Chất lượng sản phẩm dịch vụ: 19
    1.3.2.4. Giá cả sản phẩm. 19
    1.3.2.5. Quảng cáo tiếp thị: 19
    1.3.2.6. Khâu tổ chức quản lý doanh nghiệp. 20

    Chương 2: Phân tích thực trạng Tiêu thụ sản phẩm ở công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ GSC . 21
    2.1. Khái quát chung về công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ GSC 21
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển: 21
    2.1.2. Môi trường kinh doanh 21
    2.1.3. Cơ cấu tổ chức 26
    2.1.4. Quản lý tài chính nhân lực và đào tạo lao động của công ty 27
    2.2. Tình hình kinh doanh của công ty. 28
    2.2.1. Tình hình công tác đào tạo -phát triển nguồn nhân lực ở công ty 28
    2.2.2. Phân tích kết quả kinh doanh của công ty. 30
    2.2.3. Phân tích kết quả tiêu thụ sản phẩm của công ty qua 3 năm từ năm 2006,2007,2008. 32
    2.2.3.1. Những thành công mà công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ GSC đã đạt được. 35
    2.2.3.2. Những hạn chế mà công ty cần khắc phục. 35
    2.2.3.3. Nguyên nhân: 35
    2.4. Phân tích thực trạng hoạt đông tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ GSC . 36
    2.3.1. Thực trạng chiến lược tiêu thụ sản phẩm của công ty. 36
    2.3.1.1. Quá trình hoạch định. 36
    2.3.1.2. Quá trình tổ chức tiêu thụ sản phẩm. 41
    2.3.1.3. Quá trình lãnh đạo điều hành hoạt động tiêu thụ sản phẩm. 43
    2.3.1.4. Quá trình kiểm tra, kiểm soát hoạt động tiêu thụ. 44
    2.3.2 Đánh giá về hoạt động trị tiêu thụ sản phẩm của công ty. 45
    2.3.2.1. Những kết quả đạt được. 45
    2.3.2.2. Những tồn tại và nguyên nhân. 48

    Chương 3:Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm cuả công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ GSC 49
    3.1. Phương hướng phát triển kinh doanh kinh doanh của công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ GSC đến năm 2015. 49
    3.1.1 Những thuận lợi và khó khăn của công ty trong quá trình tiêu thụ sản phẩm. 49
    3.1.1.1 Những thuận lợi : 49
    3.1.1.2 Khó khăn : 49
    3.1.1.3. Định hướng phát triển của công ty đến năm 2015. 50
    3.2. Các giải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ GSC . 51
    3.3. Điều kiện thực hiện giải pháp. 56
    3.3.1. Đối với doanh nghiệp. 56
    3.3.1.1. Phải tăng cường cơ sở vật chất phù hợp với điều kiện kinh doanh của công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ GSC . 56
    3.3.1.2. Về vốn kinh doanh: 57
    3.3.1.3. Về trình độ các nhân viên bán hàng và nhân viên kinh doanh. 57
    3.3.1. 4. Giải pháp về nghiên cứu thị trường. 58
    3.3.1.5 Giải pháp về nghiên cứu thị trường. 59
    3.3.2. Đối với nhà nước. 59
    3.3.3. Đối với người lao động. 61

    Kết luận 62

    Danh mục tài liệu tham khảo 63
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...