Luận Văn Hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại Công ty cổ phần viễn thông – tin học bưu điệ

Thảo luận trong 'Điện - Điện Tử' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại Công ty cổ phần viễn thông – tin học bưu điện

    Chuyên đề thực tập tốt nghiệp
    52
    Nguyễn Thị Ngần Lớp: QTNL 46A
    M ỤC L ỤC

    M ỤC LỤC 0
    DANH MỤC SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂU 1
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    Chương I: Lý luận chung về động lực và tạo động lực cho người lao động 1
    1. Động lực và cỏc yếu tố tạo động lực 1
    1.1. Khỏi niệm động lực 1
    1.2. Cỏc nhõn tố tác động đến động lực lao động: 1
    2. Một số học thuyết tạo động lực 1
    2.1. Học thuyết nhu cầu của Maslow: 1
    2.2. Học thuyết hai nhúm yếu tố của Herzbeg: 1
    2.3. Học thuyết kỳ vọng của Victor Vroom: 1
    2.4. Học thuyết cụng bằng của J.Stacy Adam: 1
    2.5. Học thuyết tăng cường tớch cực của B.F.Skinner: 1
    2.6. Lý thuyết về bản chất con người của Mc. Gregor 1
    2.7. Quan điểm của Hackman và Oldham. 1
    3. Các phương hướng tạo động lực cho người lao động: 1
    3.1. Xác định nhiệm vụ cụ thể và tiờu chuẩn thực hiện cụng việc cho từng người lao động: 1
    3.2. Tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động hoàn thành nhiệm vụ: 1
    3.3. Kích thích người lao động. 1
    3.3.1. Kớch thớch vật chất. 1
    3.3.2. Kớch thớch tinh thần. 1
    4. Sự cần thiết phải hoàn thiện cụng tỏc tạo động lực. 1
    4.1. Đối với cỏ nhõn. 1
    4.2. Đối với doanh nghiệp. 1
    Chương II: Phân tích, đánh giá công tác tạo động lực lao động tại Cụng ty cổ phần Viễn thụng – tin học bưu điện 1
    1. Những đặc điểm chung của Cụng ty cú ảnh hưởng đến cụng tỏc tạo động lực 1
    1.1. Quỏ trỡnh hỡnh thành phỏt triển của Cụng ty. 1
    1.2. Chức năng nhiệm vụ của Cụng ty. 1
    1.3. môi trường kinh doanh. 1
    1.3.1. môi trường bờn trong. 1
    1.3.2. môi trường bờn ngoài 1
    1.3.3. Một số vấn đề cú liờn quan khỏc: 1
    2. Thực trạng cụng tỏc tạo động lực tại Cụng ty cổ phần Viễn thụng – tin học bưu điện. 1
    2.1. Tạo động lực cho người lao động qua tiền lương và phụ cấp 1
    2.1.1. Tỡnh hỡnh sử dụng sử dụng quỹ tiền lương 1
    2.1.2. Phõn phối tiền lương cá nhân cho người lao động 1
    2.1.3. Kết quả đánh giá công tác tạo động lực qua tiền lương cho người lao động tại Cụng ty. 1
    2.2. Tạo động lực cho người lao động qua tiền thưởng: 1
    2.3. Tạo động lực cho người lao động qua phỳc lợi & dịch vụ: 1
    2.4. Tạo động lực cho người lao động qua cỏc hoạt động khỏc 1
    2.5. Đánh giá chung công tác tạo động lực cho người lao động tại Cụng ty cổ phần Viễn thụng – tin học bưu điện. 1
    Chương III: Một số giải phỏp nhằm hoàn thiện cụng tỏc tạo động lực cho người lao động tại Cụng ty cổ phần 1
    Viễn thụng - tin học bưu điện 1
    1. Mục tiờu phỏt triển của Cụng ty trong thời gian tới. 1
    2. Một số giải phỏp nhằm hoàn thiện cụng tỏc tạo động lực cho người lao động tại cụng ty Cổ phần Viễn thụng – tin học bưu điện. 1
    2.1. Hoàn thiện cụng tỏc trả lương và phụ cấp: 1
    2.2. Cỏc biện phỏp khuyến khớch cỏ nhõn: 1
    2.3. Xõy dựng cơ sở xét thưởng mới, tăng tần suất thưởng, đa dạng cỏc hỡnh thức thưởng và khiển trỏch. 1
    2.4. Tăng các khoản phỳc lợi và dịch vụ: 1
    2.5. Tạo cơ hội thăng tiến và phỏt triển nghề nghiệp. 1
    2.6. Hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện cụng việc 1
    2.7. Cải thiện môi trường và điều kiện làm việc: 1
    2.8. Sử dụng và bố trớ nhõn lực cho phự hợp 1
    2.9. Hoạt động đào tạo cần tiến hành thường xuyờn, liờn tục, đảm bảo chất lượng 87
    2.10. Khuyến khớch nhõn viờn bằng việc đưa ra các mục tiờu, xõy dựng nhúm làm việc. 1
    KẾT LUẬN 1
    Danh mục tài liệu tham khảo 1

     
Đang tải...