Luận Văn Hoàn thiện công tác quản trị marketing tại công ty TNHH thương mại và sản xuất nội thất Hà Vũ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    Đặt vấn đề

    1.Tính cấp thiết của đề tài

    Marketing hiện đại bao gồm tất cả những suy nghĩ, tính toán và hoạt động
    của nhà kinh doanh sản xuất tiêu thụ và cả những dịch vụ sau khi bán hàng
    Ở nước ta hiện nay, điều quan trọng là làm cho mọi người nhất là lãnh đạo doanh nghiệp hiểu marketing vừa là khoa học vừa là nghệ thuật kinh doanh nhằm làm cho sản xuất kinh doanh phù hợp với mọi nhu cầu của thị trường theo đúng triết lý của marketing nhưng cũng không phạm sai lầm vì quá đề cao vô lý vai trò chức năng của marketing. Điều cần nhấn mạnh ở đây là khi nền kinh tế nước ta vận hành theo cơ chế thị trường thì phòng kinh doanh, phòng marketing ở các doanh nghiệp được coi là bộ phận chủ yếu trong bộ máy điều hành doanh nghiệp.
    Từ vị trí quan trọng của marketing và việc quản lý công tác marketing ở doanh nghiệp đang là vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Không chỉ là những doanh nghiệp lớn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam cũng đang trên đường chuyên nghiệp hoá từng bộ phận vì thế trình độ của nhà quản lý cần phải cao hơn. Những giáo trình, những tài liệu về marketing luôn là tư liệu quý báu cho các nhà lãnh đạo,
    Xuất phát từ thực trạng của vấn đề, đề tài: “ Hoàn thiện công tác quản trị marketing tại công ty TNHH thương mại và sản xuất nội thất Hà Vũ “ có ý nghĩa rất quan trọng và trước mắt nó là cần thiết đối với Công ty em đang làm việc.




    Mục lục
    Lời nói đầu 3
    chương I: một số lý luận cơ bản về quản lý 4

    I. một số vấn đề về quản lý 4
    1. Khái niệm 4
    2. Các nguyên tắc quản lý 4
    3. Nội dung của quản lý kinh tế 8
    4.Phương pháp quản lý 15
    II. Quản lý marketting 16
    1. Khái niệm Marketing 17
    2. Vai trò của Marketing 17
    3. Quá trình quản trị Marketing 17
    Chương II: thực trạng về công tác quản trị marketing tại công ty tnhh thương mại và sản xuất hà vũ 29
    i. Giới thiệu chung về công ty TNHH thương mại và sản xuất nội thất Hà Vũ
    II. Cơ cấu tổ chức của công ty 30
    III. Hoạt động sản xuất kinh doanh và quản lý của công ty nội thất Hà Vũ 31
    1. Nguyên liệu để sản xuất sản phẩm 31
    2. Quy trình sản xuất sản phẩm 34
    3. Hoạt động thương mại các sản phẩm nội thất khác của công ty 36
    4. Các mặt quản lý của doanh nghiệp 37
    IV. Thực trạng của công tác quản lý marketing tại công ty TNHH thương mại và sản suất nội thất hà Vũ 42

    Chương III. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác Marketing tại công ty tnhh thương mại và sản xuất hà vũ 49
    I. Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới 49
    1. Ưu điểm của công ty 49
    2. Nhược điểm 50
    3. Hướng phát triển của công ty 50
    II. Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị marketing tại công ty TNHH thương mại và sản xuất nội thất Hà Vũ 51
    1. Hệ thống lập kế hoạch marketing 51
    2. Hệ thống tổ chức marketing 53
    3. Hệ thống kiểm tra marketting 53
    Tài liệu tham khảo 58
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...