Mục lục Lời nói đầu 3 chương I: một số lý luận cơ bản về quản lý 4 I.một số vấn đề về quản lý 4 1. Khái niệm 4 2. Các nguyên tắc quản lý 4 3. Nội dung của quản lý kinh tế 8 4.Phương pháp quản lý 15 II. Quản lý marketting 16 1. Khái niệm Marketing 17 2. Vai trò của Marketing 17 3. Quá trình quản trị Marketing 17 Chương II: thực trạng về công tác quản trị marketing tại công ty tnhh thương mại và sản xuất hà vũ 29 i. Giới thiệu chung về công ty TNHH thương mại và sản xuất nội thất Hà Vũ II. Cơ cấu tổ chức của công ty 30 III. Hoạt động sản xuất kinh doanh và quản lý của công ty nội thất Hà Vũ 31 1. Nguyên liệu để sản xuất sản phẩm 31 2. Quy trình sản xuất sản phẩm 34 3. Hoạt động thương mại các sản phẩm nội thất khác của công ty 36 4. Các mặt quản lý của doanh nghiệp 37 IV. Thực trạng của công tác quản lý marketing tại công ty TNHH thương mại và sản suất nội thất hà Vũ 42 Chương III. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác Marketing tại công ty tnhh thương mại và sản xuất hà vũ 49 I. Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới 49 1. Ưu điểm của công ty 49 2. Nhược điểm 50 3. Hướng phát triển của công ty 50 II. Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị marketing tại công ty TNHH thương mại và sản xuất nội thất Hà Vũ 51 1. Hệ thống lập kế hoạch marketing 51 2. Hệ thống tổ chức marketing 53 3. Hệ thống kiểm tra marketting 53 Tài liệu tham khảo 58