Luận Văn Hoàn thiện công tác quản trị marketing tại công ty nội thất Hà Vũ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 26/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    Mục lục

    Lời nói đầu 3

    chương I: một số lý luận cơ bản về quản lý 4

    I.một số vấn đề về quản lý 4

    1. Khái niệm 4

    2. Các nguyên tắc quản lý 4

    3. Nội dung của quản lý kinh tế 8

    4.Phương pháp quản lý 15

    II. Quản lý marketting 16

    1. Khái niệm Marketing 17

    2. Vai trò của Marketing 17

    3. Quá trình quản trị Marketing 17

    Chương II: thực trạng về công tác quản trị marketing tại công ty tnhh thương mại và sản xuất hà vũ 29

    i. Giới thiệu chung về công ty TNHH thương mại và sản xuất nội thất Hà Vũ

    II. Cơ cấu tổ chức của công ty 30

    III. Hoạt động sản xuất kinh doanh và quản lý của công ty nội thất Hà Vũ 31

    1. Nguyên liệu để sản xuất sản phẩm 31

    2. Quy trình sản xuất sản phẩm 34

    3. Hoạt động thương mại các sản phẩm nội thất khác của công ty 36

    4. Các mặt quản lý của doanh nghiệp 37

    IV. Thực trạng của công tác quản lý marketing tại công ty TNHH thương mại và sản suất nội thất hà Vũ 42



    Chương III. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác Marketing tại công ty tnhh thương mại và sản xuất hà vũ 49

    I. Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới 49

    1. Ưu điểm của công ty 49

    2. Nhược điểm 50

    3. Hướng phát triển của công ty 50

    II. Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị marketing tại công ty TNHH thương mại và sản xuất nội thất Hà Vũ 51

    1. Hệ thống lập kế hoạch marketing 51

    2. Hệ thống tổ chức marketing 53

    3. Hệ thống kiểm tra marketting 53

    Tài liệu tham khảo 58
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...