Thạc Sĩ Hoàn thiện công tác quản lý và sử dụng nhân lực tại khách sạn Dân Chủ (70 Trang)

Thảo luận trong 'Các Môn Khác' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoàn thiện công tác quản lý và sử dụng nhân lực tại khách sạn Dân Chủ (70 Trang)262503002"Lời mở đầu. 4262503003"Chương I: 7
    262503004"Cơ sở lý luận về công tác quản lý và sủ dụng nhân lực trong khách sạn. 7
    262503005"1.1. Các khái niệm cơ bản về khách sạn và kinh doanh khách sạn. 7
    262503006"1.1.1. Khái niêm về khách sạn và kinh doanh khách sạn. 7
    262503007"Khái niệm khách sạn: 7
    262503008"Hoạt động kinh doanh khách sạn: 7
    262503009"1.1.2. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn. 8
    262503010"1.2. Quản lý nhân lực và công tác tổ chức quản lý nhân lực trong kinh doanh khách sạn 12
    262503011"1.2.1. Khái niệm quản lý nhân lực. 12
    262503012"1.2.2. Nội dung của công tác quản lý nhân lực. 13
    262503013"1.3. Đặc điểm tổ chức và quản lý nhân lực trong hoạt động kinh doanh khách sạn. 14
    262503014"1.3.1. Đặc điểm về lao động trong kinh doanh khách sạn. 14
    262503015"1.3.1.2. Lao động đòi hỏi tính chuyên môn hoá. 14
    262503016"1.3.1.3. Hệ số luân chuyển lao động. 15
    262503017"1.3.1.4. Người lao động chịu sức ép tâm lý cao. 15
    262503018"1.3.1.5.Quá trình lao động trong khách sạn khó có thể áp dụng cơ giới hoá, tự động hoái 15
    262503019"1.3.1.6. Thời gian phục vụ trong khách sạn là 24/24. 16
    262503020"1.3.2. Nội dung chủ yếu về công tác tổ chức và quản lý nhân lực trong kinh doanh khách sạn 16
    262503021"1.3.2.1. Phân tích công việc. 16
    262503022"1.3.2.2 Tổ chức tuyển chọn nhân lực trong khách sạn. 17
    262503023"1.3.2.3 Đào tạo và phát triển nhân lực trong khách sạn. 20
    262503024"1.3.2.4. Đánh giá quá trình thực hiện công việc của nhân viên khách sạn. 21
    262503025"1.3.2.5. Chế độ tiền lương, hình thức khen thưởng và kỷ luật trong khách sạn. 22
    262503026"Số điểm của người lao động = Thời gian làm việc thực tế * H. 23
    262503027"Lương = Đơn giá tiền lương trung bình * Số điểm của người lao động. 23
    262503028"Quỹ lương = Đơn giá tiền lương * Tổng thu nhập thực tế. 23
    262503029"1.3.3Những nhân tố tác động ảnh hưởng đến kết quả và hiệu quả của công tác tổ chức, quản lý nhân lực trong hoạt động kinh doanh khách sạn. 24
    262503030"1.3.3.1. Tác động của quy mô và thứ hạng của khách sạn. 24
    262503031"1.3.3.2. Tác động của chế độ lương và chế độ khen thưởng kỷ luật 24
    262503032"1.3.3.3. Đội ngũ lao động và tính đặc thù của các bộ phận và mối quan hệ giữa chúng 25
    262503033"1.3.3.4. ảnh hưởng của thị trường khách tới công tác quản lý nhân lực trong khách sạn 25
    262503034"1.3.3.5. ảnh hưởng của trình độ năng lực và tư duy của nhà quản lý. 26
    262503035"1.3.3.6. Cắc pháp lý về lao động quản lý và sử dụng lao động. 26
    262503036"Chương II: 27
    262503037"Thực trạng công tác tổ chức quản lý và sử dụng nhân lực tại khách sạn Dân Chủ. 27
    262503038"2.1. Giới thiệu đôi nét về khách sạn Dân Chủ. 27
    262503039"2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn Dân Chủ. 27
    262503040"2.1.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn Dân Chủ. 28
    262503041"2.1.2.1. Dịch vụ lưu trú. 28
    262503042"2.1.2.2. Dịch vụ nhà hàng. 30
    262503043"2.1.2.3. Các dịch vụ bổ sung. 31
    262503044"2.1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh tại khách sạn Dân Chủ trong những năm gần đây. 31
    262503045"2.2.2. Cơ cấu nguồn khách theo phạm vi lãnh thổ. 33
    262503046"2.2.3. Cơ cấu nguồn khách theo quốc tịch. 34
    262503047"2.2. Thực trạng công tác tổ chức, quản lý và sử dụng nhân lực tại khách sạn Dân Chủ 35
    262503048"2.2.1. Đặc điểm cơ cấu tổ chức và nhân lực tại khách sạn Dân. 35
    262503049"2.2.1.1. Cơ cấu tổ chức của khách sạn Dân Chủ. 35
    262503050"2.2.1.2. Đặc điểm về cơ cấu nhân lực của khách sạn Dân Chủ. 39
    262503051"(Nguồn: Khách sạn Dân Chủ) 41
    262503052"2.2.2 Thực trạng công tác tổ chức quản lý nhân lực, những kết quả đạt được và những yếu kém còn tồn tại ở khách sạn. 46
    262503053"2.2.2.1. Thực trạng về công tác kế hoạch hoá nguồn nhân lực. 46
    262503054"2.2.2.2. Thực trạng về công tác tuyển chọn lao động. 47
    262503055"2.2.2.3. Thực trạng về sự phân công lao động trong khách sạn. 48
    262503056"2.2.2.4. Thực trạng của chế độ lương và đãi ngộ cùng chế độ khen thưởng đối với người lao động 50
    262503057"2.2.2.5. Thực trạng về công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. 55
    262503058"2.3. Đánh giá hiệu quả sử dụng lao động tại khách sạn Dân Chủ. 56
    262503059"2.3.1. Chỉ tiêu năng suất lao động. 56
    262503060"2.3.2. Chỉ tiêu hiệu quả lao động bình quân. 57
    262503061"Chương III: 58
    262503062"Phương hướng mục tiêu và một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tổ chức và sử dụng nguồn nhân lực tại khách sạn Dân Chủ. 58
    262503063"3.1. Phương hướng và mục tiêu của khách sạn trong những năm tới 58
    262503064"3.2. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tổ chức quản lý và sử dụng nhân lực tại khách sạn Dân Chủ. 60
    262503065"3.2.2. Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. 63
    262503066"3.2.3. Hoàn thiện công tác tổ chức và bố trí nguồn nhân lực. 65
    262503067"3.2.4. Hoàn thiện công tác đánh giá năng lực thực hiện công việc. 66
    262503068"3.2.5. Hoàn thiện công tác quản lý, kỷ luật và tạo động lực cho người lao động. 67
    262503069"3.3. Kiến nghị 70
    262503070"3.3.1. Đối với khách sạn Dân Chủ. 70
    262503071"3.3.2. Đối với cơ quan quản lý nhà nước. 71
    262503072"3.4. Kết luận. 72
     
Đang tải...