Báo Cáo Hoàn thiện công tác phân tích tài chính khách hàng trong hoạt động cho vay tại Ngân hàng thương mại

Thảo luận trong 'Tài Chính Thuế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoàn thiện công tác phân tích tài chính khách hàng trong hoạt động cho vay tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn – Chi Nhánh Hà Nội



    MỤC LỤC​



    CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG CHO VAY TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI

    1.1. Khái quát về hoạt động cho vay của các NHTM

    1.1.1. Khái niệm và phân loại cho vay

    1.1.2. Đặc điểm của hoạt động cho vay

    1.2. Phân tích tài chính khách hàng trong hoạt động cho vay của NHTM

    1.2.1. Khái niệm và mục đích phân tích tài chính khách hàng

    1.2.2. Thông tin được sử dụng trong phân tích tài chính khách hàng

    1.2.3. Các phương pháp sử dụng để phân tích tài chính khách hàng

    1.2.4. Quy trình phân tích tài chính khách hàng

    1.2.5. Nội dung phân tích tài chính khách hàng

    1.2.5.1. Thẩm định mức độ tin cậy của báo cáo tài chính

    1.2.5.2. Phân tích báo cáo tài chính

    1.2.5.3. Phân tích các tỷ số tài chính

    1.2.6. Nhân tố ảnh hưởng đến công tác phân tích tài chính

    1.2.6.1. Nhân tố từ phía ngân hàng

    1.2.6.2. Nhân tố từ phía khách hàng

    1.2.6.3. Nhân tố khách quan khác



    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG CHO VAY TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN – CHI NHÁNH HÀ NỘI

    2.1. Giới thiệu chung về ngân hàng

    2.1.1. Lịch sử hình thành

    2.1.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Chi nhánh Hà Nội

    2.2. Thực trạng công tác phân tích tài chính khách hàng trong hoạt động cho vay của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Chi nhánh Hà Nội

    2.2.1. Khái quát về công tác phân tích tài chính khách hàng trong hoạt động cho vay của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Chi nhánh Hà Nội

    2.2.2. Nội dung phân tích tài chính khách hàng trong hoạt động cho vay của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Chi nhánh Hà Nội

    2.2.3. Đánh giá công tác phân tích tài chính khách hàng trong hoạt động cho vay của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Chi nhánh Hà Nội

    2.2.3.1. Những thành tựu đạt được

    2.2.3.2. Những hạn chế và nguyên nhân



    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP TRONG HOẠT ĐỘNG CHO VAY CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN – CHI NHÁNH HÀ NỘI

    3.1. Mục tiêu phát triển

    3.2. Một số giải pháp

    3.2.1 Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

    3.2.2 Nâng cao chất lượng thông tin phục vụ cho công tác phân tích tài chính khách hàng

    3.2.3.Hoàn thiện phương pháp và nội dung phân tích

    3.2.4. Nâng cao trình độ công nghệ phục vụ công tác phân tích tài chính khách hàng

    3.2.5. Giải pháp khác

    3.3 Một số kiến nghị

    3.3.1 Kiến nghị với Ngân hàng TMCP Sài Gòn

    3.3.2. Kiến nghị với NHNN

    3.3.3. Kiến nghị với Bộ Tài Chính

    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...