Luận Văn Hoàn thiện công tác nâng cao kỹ năng bán hàng trực tiếp tại Công ty TNHH Tuyết Cường

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 24/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu​

    “ Quản trị đại diện bán hàng “ đã bao trùm rất nhiều chức vụ khác nhau của nền kinh tế , khi nói đến nó là nói đến những con người đại diện cho một Doanh Nghiệp một tổ chức nào đó, đến để giao tiếp, để “Bán những cái đã được sản xuất và bán những cái khách hàng cần”. Để đưa một món hàng đến tay người nhận sẽ có rất nhiều cách, và bán hàng là một trong những cách đưa sản phẩm đến tiếp cận với người có nhu cầu về nó một cách hiệu quả nhất. Và trong ngày nay bán hàng trực tiếp trở thành một hoạt động vô cùng quan trọng, nó giúp doanh nghiệp đạt được những mục tiêu kinh doanh của mình. Tuy mỗi người có một cách khác nhau để bán được sản phẩm của mình nhưng nó vẫn được đi theo một quy trình cụ thể, dù dưới hình thức này hay hình thức khác, đó chính là các nguyên tắc để quản trị bán hàng trực tiếp một cách có hiệu quả.

    Thông qua “Quản trị bán hàng trực tiếp” nó sẽ giúp doanh nghiệp quản lý tốt được lực lượng bán hàng của mình đồng thời có thể bán được các sản phẩm của doanh nghiệp một cách nhanh nhất, và nhiều nhất. Vì vậy có thể khẳng định rằng đội ngũ bán hàng là một hoạt động không thể thiếu của các doanh nghiệp.



    Qua thời gian thực tập tại Công ty TNHH Tuyết Cường tôi nhận thấy rằng cần phải có một số các giải pháp nhằm giúp cho đội ngũ bán hàng có thể hoạt động một cách tốt hơn, khai thác tiềm năng của thị trường một cách hiệu quả. Chính vì xuất phát từ yêu cầu đó mà phần đề tài của tôi được hình thành:
    Đề tài: “Hoàn thiện công tác nâng cao kỹ năng bán hàng trực tiếp tại Công ty TNHH Tuyết Cường”


    Nội dung đề tài gồm:
    Phần I: Cơ sở lý luận về công tác nâng cao kỹ năng bán hàng trực tiếp.
    Phần II: Tổng quan và thực trạng về công tác nâng cao kỹ năng bán hàng tại Công ty Tuyết Cường.
    Phần III: Một số biện pháp nhằm hoàn thiện công tác nâng cao kỹ năng bán hàng trực tiếp tại Công ty TNHH Tuyết Cường.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...