Luận Văn Hoàn thiện công tác kiểm tra và phân tích báo cáo tài chính tại Công ty TNHH tư vấn và đầu tư đa lĩn

Thảo luận trong 'Tài Chính Thuế' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 14/8/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT . 6
    DANH MỤC BẢNG . 6
    DANH MỤC BIỂU ĐỒ 8
    DANH MỤC SƠ ĐỒ 9
    DANH MỤC HỘP 10
    LỜI MỞ ĐẦU .11
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ NHTMCP KIÊN LONG CHI NHÁNH HÀ
    NỘI VÀ KINH NGHIỆM CỦA CÁC NHTM KHÁC 13
    1.1 Giới thiệu về NHTMCP Kiên Long .13
    1.1.1 Quá trình hình thành và phát triển 13
    1.1.2 Mô hình tổ chức của NHTMCP Kiên Long 18
    1.1.3 Giới thiệu về chi nhánh Hà Nội 19
    1.2 Kinh nghiệm của một số ngân hàng và bài học .23
    1.2.1 Kinh nghiệm của một số ngân hàng .23
    1.2.3 Bài học đối với NHTMCP Kiên Long 26
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CUNG ỨNG DỊCH VỤ CHUYỂN TIỀN
    BẰNG ĐIỆN TẠI NHTMCP KIÊN LONG – CHI NHÁNH HÀ NỘI 28
    2.1 Chính sách mở rộng cung ứng dịch vụ chuyển tiền bằng điện tại chi nhánh
    Hà Nội 28
    2.2 Tình hình mở rộng cung ứng dịch vụ chuyển tiền bằng điện tại chi nhánh
    Hà Nội 37
    2.2.1 Tương quan giữa dịch vụ chuyển tiền bằng điện trong hệ thống nghiệp vụ
    TTQT của Ngân hàng TMCP Kiên Long 37
    2.2.2 Thị phần dịch vụ chuyển tiền bằng điện của Ngân hàng TMCP Kiên Long –
    CN Hà Nội 44
    2.3 Đánh giá về dịch vụ chuyển tiền bằng điện tại chi nhánh Hà Nội 48
    2.3.1 Những kết quả đạt được .48
    2.3.2 Những hạn chế và nguyên nhân .50Chuyên đề thực tập
    Phạm Huyền Trang- Kinh tế Quốc tế 50C- Khoa Thương mại và Kinh tế Quốc tế Page 5
    CHƯƠNG 3 : GIẢI PHÁP MỞ RỘNG CUNG ỨNG DỊCH VỤ CHUYỂN
    TIỀN BẰNG ĐIỆN CỦA NHTMCP KIÊN LONG- CHI NHÁNH HÀ NỘI
    ĐẾN NĂM 2015 55
    3.1 Định hướng mở rộng hoạt động TTQT của Việt Nam 55
    3.1.1 Các chính sách phát triển hoạt động TTQT của Việt Nam đến năm 2015 .55
    3.1.2 Vấn đề cạnh tranh giữa các NHTM trong cung ứng dịch vụ chuyển tiền bằng
    điện .56
    3.2 Giải pháp mở rộng cung ứng dịch vụ chuyển tiền bằng điện tại chi nhánh
    Hà Nội 59
    3.2.1 Cải thiện hệ thống công nghệ phục vụ quản lý dịch vụ .59
    3.2.2 Tăng cường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao .60
    3.2.3 Phát triển và nâng cao chất lượng quan hệ ngân hàng đại lý .61
    3.2.4 Đẩy mạnh các chính sách khách hàng và chiến lược marketing 62
    3.2.5 Nâng cao văn hóa kinh doanh và thái độ phục vụ .66
    3.3 Một số kiến nghị 67
    KẾT LUẬN .75
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 77
    PHỤ LỤC 79
    PHỤ LỤC 1 : Tiêu chí đánh giá mở rộng thị trường .79
    PHỤ LỤC 2 : Các chỉ tiêu đánh giá mức độ mở rộng cung ứng dịch vụ chuyển tiền
    bằng điện 80
    PHỤ LỤC 3 : Đặc điểm của các phương thức trong TTQT .82
    PHỤ LỤC 4 : Phân biệt T/T và TTR trong TTQT .82
    PHỤ LỤC 5: Các phương thức cung cấp dịch vụ .
     
Đang tải...