Thạc Sĩ Hoàn thiện công tác kế hoạch hoá hoạt động kinh doanh tại khách sạn Hoà Bình

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Danh mục tài liệu tham khảo .0

    Mục lục 1

    Mở đầu .3

    Chương I : Cơ lở lý luận về công tác kế hoạch hoá hoạt động kinh doanh tại doanh nghiệp khách sạn 5


    1.1.Khái niệm, phân loại và vai trò của kế hoạch hoá kinh doanh .5

    1.1.1. Khái niệm kế hoạch hoá kinh doanh 5

    1.1.2. Phân loại kế hoạch hoá kinh doanh 6

    1.1.3.Nhiệm vụ của kế hoạch hoá kinh doanh trong doanh nghiệp khách sạn 7

    1.1.4.Vai trò của kế hoạch hoá kinh doanh 9

    1.2.Chức năng yêu cầu và nhiệm vụ của công tác kế hoạch hoá 12

    1.2.1.Chức năng của kế hoạch hoá .12

    1.2.2.Yêu cầu của kế hoạch hoá trong doanh nghiệp khách sạn 12

    1.2.3.Nhiệm vụ của kế hoạch hoá kinh doanh trong doanh nghiệp khách sạn. 14

    1.3.Những vấn đề cơ bản trong công tác kế hoạch hoá kinh doanh 14

    1.3.1.Trình tự tiến hành công tác kế hoạch hoá 14

    1.3.2.Các bước tiến hành lập kế hoạch kinh doanh .16

    1.3.3. Hệ thống chỉ tiêu kế hoạch trong doanh nghiệp 17

    1.3.4. Hệ thống mục tiêu kế hoạch trong doanh nghiệp 19

    1.3.5.Các loại kế hoạch trong doanh nghiệp khách sạn 20

    1.4.Các nguyên tắc và phương pháp xây dựng kế hoạch hoá 21

    1.4.1.Các nguyên tắc của kế hoạch hoá kinh doanh .21

    1.4.2. Các phương pháp xây dựng kế hoạch hoá kinh doanh 22

    Chương II: phân tích thực trạng kế hoạch hoá kinh doanh tại khách sạn Hoà Bình

    2.1. Giới thiệu một vài nét cơ bản về khách sạn Hoà Bình .25

    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển .25

    2.1.2. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý của khách sạn Hoà Bình .26

    2.1.3. Chức năng và nhiệm vụ của khách sạn Hoà Bình 28

    2.1.4.Một số nét cơ bản về tình hình hoạt động kinh doanh và kết quả hoạt động kinh doanh 30

    2.2. Các căn cứ và phương pháp phân tích lập kế họach kinhdoanh tại khách sạn Hoà Bình .47

    2.2.1. Các căn cứ xác định kế hoạch kinh doanh của khách sạn Hoà Bình 47

    2.2.2. Các phương pháp phân tích chủ yếu để lập kế hoạch kinh doanh tại khách sạn Hoà Bình .49

    2.3. Trình tự tiến hành và bộ máy xây dựng kế hoạch hoá kinh doanh .37

    2.3.1.Bộ máy xây dựng kế hoạch 37

    2.3.2.Quá trình xây dựng kế hoạch hoá tại khách sạn Hoà Bình 38

    2.4. Đánh giá công tác kế hoạch hoá tại khách sạn Hoà Bình .53 Chương III : Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kế hoạch hoá kinh doanh tại khách sạn Hoà Bình .55

    3.1. Phương hướng phát triển của khách sạn Hoà Bình trong thời gian tới 55

    3.1.1. Những khó khăn và thuận lợi 55

    3.1.2. Phương hướng phát triển năm 2004 của khách sạn Hoà Bình 58

    3.2.Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quá trình xây dựng kế hoạch hoá tại khách sạn Hoà Bình .60

    3.2.1.Quá trình chuẩn bị lập kế hoạch .60

    3.2.2.Quá trình xây dựng kế hoạch .64

    3.2.3. Quá trình phân bổ và tổ chức thực hiện kế hoạch

    3.2.4. Quá trình đánh giá và điều chỉnh kế hoạch

    3.3.Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác kế hoạch hoá kinh doanh tại khách sạn Hoà Bình

    3.3.1. Kiến nghị đối với Nhà nước và Tổng cục du lịch

    3.3.2. Kiến nghị đối với Sở du lịch Hà Nội và Công ty du lịch Hà Nội



    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...