Luận Văn Hoàn thiện công tác đào tạo & phát triển nguồn nhân lực tại khách sạn HERITAGE Hạ Long

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoàn thiện công tác đào tạo & phát triển nguồn nhân lực tại khách sạnHERITAGE Hạ Longa

    MỤC LỤC
    1/. Chương 1: Lý luẬn chung vỀ hoẠt đỘng cho vay đỐi vỚi DNV&N cỦa NHTM. 5
    1.1/. TỔNG QUAN VỀ DNV&N . 5
    1.1.1. Khái niệm doanh nghiệp vừa và nhỏ. 5
    1.1.2. Những đặc điểm của doanh nghiệp vừa và nhỏ. 6
    1.1.3. Đặc điểm về thị trường: 7
    1.1.4. Vai trò của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nền kinh tế. 14
    1.2/. CHO VAY CỦA NHTM ĐỐI VỚI DNV&N. 18
    1.2.1. Các phương thức cho vay của NHTM đối với DNV&N. 18
    1.2.2. Vai trò của vốn vay ngân hàng đối với DNV&N . 19
    1.2.3. Các chỉ tiêu đo lường chất lượng cho vay đối với DNV&N . 23
    1.2.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng cho vay đối với DNV&N . 24
    2/. Chương 2: ThỰc trẠng cho vay DNV&N TẠi NHĐT&PT chi Nhánh Quang Trung. 28
    2.1/. KHÁI QUÁT VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA NHĐT&PT CHI NHÁNH QT 28
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của NHĐT&PT chi nhánh QT 28
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức của NHĐT&PT chi nhánh Quang Trung. 29
    2.1.3. Tình hình hoạt động kinh doanh của NHĐT&PT chi nhánh QT 35
    2.2/. THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG CHO VAY ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP VỪA&NHỎ TẠI NHĐT&PT CHI NHÁNH QT. 42
    2.2.1. Quy trình cho vay và các hình thức cho vay của NHĐT&PT chi nhánh Quang Trung đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ. 42
    2.2.2. Thực trạng hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại NHĐT&PT chi nhánh Quang Trung. 43
    2.2.3. Đánh giá thực trạng cho vay doanh nghiệp vừa nhỏ. 46
    3/. Chương 3: GiẢi pháp nâng cao chẤt lưỢng cho vay đỐi vỚi DNV&N tẠi NHĐT&PT chi nhánh Quang Trung. 51
    3.1/. ĐỊNH HƯỚNG HOẠT ĐỘNG CỦA NHĐT&PT CHI NHÁNH QT TRONG THỜI GIAN TỚI. 51
    3.2/. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯƠNG CHO VAY ĐỐI VỚI DNV&N TẠI NHĐT&PT CHI NHÁNH.QUANG TRUNG 56
    3.2.1. Chi nhánh cần xây dựng chiến lược cho vay riêng đối với các DNV&N. 56
    3.2.2. Xây dựng qui trình cho vay riêng đối với DNV&N 56
    3.2.3. Hình thành bộ phận chuyên cho vay DNV&N. 58
    3.2.4. Đẩy mạnh chiến lược Maketing, các chương trình quảng cáo đem lại những thông tin cần thiết cho các DNV&N nhằm mở rộng thị phần hoạt động của Chi nhánh. 58
    3.2.5. Bồi dưỡng, nâng cao trình độ phân tích, tổng hợp thông tin, thẩm định của các cán bộ tín dụng của Chi nhánh. 60
    3.2.6. Chi nhánh thực hiện đa dạng hóa các hình thức cho vay đối với các DNV&N 61
    3.2.7. Ngoài việc đào tạo về nghiệp vụ, Chi nhánh cần tiến hành đào tạo nâng cao nhận thức của cán bộ về DNV&N. 62
    3.3/. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ 62
    3.3.1. Kiến nghị đối với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ. 62
    3.3.2. Kiến nghị đối với Ngân Hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam . 64
    3.3.3. Kiến nghị với cơ quan quản lý Nhà nước. 65
     
Đang tải...