Luận Văn hoàn thiện công tác đào tạo phát triển chất lượng đội ngũ giáo viên tại trường cao đẳng dạy nghề Việ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]hoàn thiện công tác đào tạo phát triển chất lượng đội ngũ giáo viên tại trường cao đẳng dạy nghề Việt-Đức tỉnh Vĩnh Phúc

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TRONG TỔ CHỨC 1
    1. Khái niệm, mục tiêu và vai trò của đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong tổ chức 1
    1.1. Khái niệm. 1
    1.2. Mục tiêu và vai trò của đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. 2
    2.Quá trình đào tạo phát triển nguồn nhân lực trong tổ chức: 4
    2.1 Xác định nhu cầu đào tạo. 4
    2.2 Tiến hành đào tạo. 8
    2.3 Đánh giá kết quả đào tạo. 20
    3. Những nhân tố ảnh hưởng đến đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của tổ chức: 22
    3.1 Chiến lược phát triển của tổ chức: 22
    3.2 Nguồn nhân lực của tổ chức: 22
    3.3 Cơ sở vật chất kỹ thuật của doanh nghiệp: 23
    3.4 Nguồn tài chính dành cho đào tạo nguồn nhân lực: 23
    3.5 Các yếu tố khác: 23
    4. Giáo viên dạy nghề và vai trò nhiệm vụ của giáo viên dạy nghề. 24
    4.1 Khái niệm và phân loại giáo viên. 24
    4.2. Vị trí, vai trò, nhiệm vụ của giáo viên dạy nghề. 25

    CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN VÀ TÌNH HÌNH ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VIÊT-ĐỨC VĨNH PHÚC 28
    I/ Khái quát về trường cao đẳng nghề Việt- Đức Vĩnh Phúc. 28
    1. Quá trình hình thành và phát triển của trường cao đẳng dạy nghề Việt- Đức: 28
    1.1 Trường đào tạo kỹ thuật nghiệp vụ ngành Xây dựng- Bước khởi đầu ( 1999-2007) 28
    1.2. Trường cao đẳng dạy nghề Việt-Đức ( 2007 đến nay): 29
    1.3. Kết quả đào tạo gắn với thị trường lao động từ năm 2007: 29
    1.4. Quan hệ quốc tế: 30
    2. Chức năng, nhiệm vụ của Nhà trường. 31
    2.1. Vị trí. 31
    2.2. Quyền hạn: 32
    2.3 Những thuận lợi, khó khăn trong công tác dạy nghề. 32
    II/ Phân tích thực trạng đội ngũ giáo viên và tình hình đào tạo phát triển đội ngũ giáo viên ở trường cao đẳng nghề Việt- Đức Vĩnh Phúc. 34
    1. Thực trạng đội ngũ giáo viên ở trường cao đẳng nghề Việt- Đức Vĩnh Phúc. 34
    1.2. Quy mô và cơ cầu học sinh. 34
    1.2. Quy mô và cơ cấu giáo viên. 35
    2. Tình hình đào tạo và phát triển đội ngũ giáo viên ở trường cao đẳng nghề Việt- Đức Vĩnh Phúc. 38
    2.1 Xác định nhu cầu đào tạo. 38
    2.2 Tiến hành đào tạo phát triển đội ngũ giáo viên. 42
    2.3. Đánh giá hiệu quả của các chương trình đào tạo phát triển. 52
    CHƯƠNG III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VIỆT- ĐỨC VĨNH PHÚC. 56
    I. Phương hướng đào tạo phát triển đội ngũ giáo viên ở trường cao đẳng nghề Việt- Đức đến năm 2015. 56
    II. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển đội ngũ giáo viên ở trường cao đẳng nghề Việt- Đức Vĩnh Phúc. 57
    2.1 Những căn cứ để đề ra giải pháp. 57
    2.2 Một số giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo phát triển đội ngũ giáo viên trường cao đẳng nghề Việt- Đức Vĩnh Phúc. 58
    2.2.1 Nâng cao nhận thức về ý nghĩa tầm quan trọng của công tác đào tạo phát triển đội ngũ giáo viên cho bản thân các giáo viên dạy nghề. 58
    2.2.2 Tăng cường quản lý công tác đào tạo phát triển giáo viên dạy nghề ở trường cao đẳng nghề Việt- Đức Vĩnh Phúc. 59
    2.3 Kiến nghị với UBND Tỉnh. 63
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...