Luận Văn Hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại NHNo&PTNT – Chi nhánh Hồng Hà

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 25/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại NHNo&PTNT – Chi nhánh Hồng Hà
    MỤC LỤC
    Lời mở đầu 1
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ ĐÁNH GIÁ THỰC HIỆN CÔNG VIỆC
    2
    I. KHÁI NIỆM, TẦM QUAN TRỌNG CỦA ĐÁNH GIÁ THỰC HIỆN CÔNG VIỆC 2
    1. Khái niệm 2
    2. Vai trò của đánh giá thực hiện công việc 2
    3. Hệ thống Đánh giá thực hiện công việc 2
    3.1. Các yếu tố của 1 hệ thống đánh giá 2
    3.2. Các yêu cầu đối với 1 hệ thống đánh giá 3
    4. Mối quan hệ giữa Đánh giá thực hiện công việc với các hoạt động của Quản trị nhân lực 4
    II. TIẾN TRÌNH ĐÁNH GIÁ THỰC HIỆN CÔNG VIỆC 4
    1. Lựa chọn và thiết kế phương pháp đánh giá 4
    2. Lựa chọn người đánh giá 4
    3. Xác định chu kỳ đánh giá 5
    4. Đào tạo người đánh giá 5
    5. Thực hiện phỏng vấn đánh giá 5
    III. MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ THỰC HIỆN CÔNG VIỆC 6
    1. Phương pháp thang đo đánh giá đồ hoạ 6
    2. Phương pháp thang đo dựa trên hành vi 8
    3. Nhóm phương pháp so sánh 9
    3.1. Phương pháp xếp hạng: 10
    3.2. Phương pháp so sánh cặp: 10
    3.3. Phương pháp phân phối bắt buộc 10
    4. Phương pháp mẫu tường thuật 11
    6. Một số phương pháp khác 12
    IV. VAI TRÒ CỦA PHÒNG NHÂN SỰ TRONG CÔNG TÁC ĐÁNH GIÁ THỰC HIỆN CÔNG VIỆC 13
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC ĐÁNH GIÁ THỰC HIỆN CÔNG VIỆC TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH HỒNG HÀ 14
    I. TỔNG QUAN VỀ CHI NHÁNH 14
    1. Quá trình hình thành và phát triển 14
    2. Đặc điểm của chi nhánh 14
    2.1. Đặc điểm về mặt hàng dịch vụ 14
    2.2. Đặc điểm lao động 14
    2.3. Đặc điểm hoạt động quản trị nhân lực 16
    II – PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CÔNG TÁC ĐÁNH GIÁ THỰC HIỆN CÔNG VIỆC TẠI NGÂN HÀNG NN&PTNT CHI NHÁNH HỒNG HÀ. 17
    1. Phương pháp đánh giá. 17
    2. Người đánh giá. 26
    3. Chu kỳ đánh giá. 28
    4. Đào tạo người đánh giá. 28
    5. Phỏng vấn đánh giá và thông tin phản hồi. 28
    6. Sử dụng thông tin đánh giá và hiệu quả của công tác đánh giá. 29
    6.1 Hiện nay tại Chi nhánh, kết quả đánh giá được sử dụng với mục đích chính là tính trả lương kinh doanh hàng tháng cho người lao động. 29
    6.2.Ngoài việc sử dụng thông tin đánh giá để tính lương cho người lao động thì Chi nhánh còn sử dụng chúng vào công tác thi đua, khen thưởng cho người lao động. 33
    6.3. Chi nhánh còn sử dụng công tác ĐGTHCV vào công tác định mức lao động 34
    6.4 Lợi ích của công tác ĐGTHCV chưa được chi nhánh sử dụng vào công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. 34
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC ĐGTHCV TẠI NHNo&PTNT – CHI NHÁNH HỒNG HÀ 36
    I. ĐỊNH HƯỚNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỊCH VỤ VÀ NHỮNG KHÓ KHĂN VÀ THUẬN LỢI CỦA CHI NHÁNH TRONG THỜI GIAN TỚI. 36
    1. Mục tiêu và nhiệm vụ chủ yếu 36
    3. Các chỉ tiêu kế hoạch chủ yếu . 37
    4. Những khó khăn gặp phải. 38
    5. Những thuận lợi mà chi nhánh có được 39
    II. CÁC BIỆN PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM HOÀN THIỆN ĐGTHCV. 39
    1. Các biện pháp cụ thể cho từng yếu tố của hệ thống đánh giá. 39
    2. Các giải pháp, kiến nghị mang tính lâu dài. 46
    2.1. Hoàn thiện cơ chế tiền lương: 46
    2.2. Xây dựng văn hoá đánh giá, thi đua nghiêm túc, hiệu quả. 47
    2.3. Xây dựng đội ngũ cán bộ nhân sự có năng lực. 47
    Kết luận 49
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO. 50
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...