Luận Văn Hoàn thiện công tác đánh giá chất lượng nội bộ tại Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ chăm sóc nh

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề Tài: Hoàn thiện công tác đánh giá chất lượng nội bộ tại Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ chăm sóc nhà


    MỤC LỤC ​LỜI MỞ ĐẦU 1

    PHẦN I: KHÁT QUÁT CHUNG VỀ CễNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC NHÀ 2


    I. Quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển của cụng ty 2

    II. Đặc điểm kinh tế kỹ thuật của công ty cổ phần thương mại và dịch vụ chăm sóc nhà 4

    1. Cơ cấu tổ chức của cụng ty 4

    2. Cỏc loại hỡnh dịch vụ của cụng ty cổ phần thương mại và dịch vụ chăm sóc nhà. 8

    3. Đặc điểm về thị trường của công ty 12

    4. Đặc điểm về máy móc thiết bị và các loại hoá chất làm sạch của công ty 12

    5. Đặc điểm về lao động 13

    5.1. Tỡnh hỡnh sử dụng lao động của công ty 13

    5.2. Tỡnh hỡnh thu nhập của cụng nhõn viờn. 14

    PHẦN II: THỰC TRẠNG ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG NỘI BỘ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC NHÀ 17

    I. Một số lý luận cơ bản về đánh giá chất lượng nội bộ 17

    1. Đánh giá nội bộ 17

    2. Lập kế hoạch đánh giá 20

    3.Tiến hành đánh giá 22

    4. Báo cáo điểm không phù hợp phát hiện trong quá trỡnh đánh giá 27

    5. Họp kêt thúc cuộc đánh giá 28

    6. Báo cáo đánh giá 29

    7. Giám sát sau đánh giá 30

    II. Thực trạng đánh giá chất lượng nội bộ của công ty cổ phần thương mại và dịch vụ chăm sóc nhà 30

    1. Tỡnh hỡnh kinh doanh của cụng ty cổ phần thương mại và dịch vụ chăm sóc nhà. 30

    1.1.Những kết quả kinh doanh chủ yếu của cụng ty 30

    1.2. Một số chỉ tiêu đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của công ty 33

    2. Thực trạng đánh giá chất lượng nội bộ của công ty cổ phần thương mại và dịch vụ chăm sóc nhà. 34

    2.1. Hệ thống QTCL ISO 9001:2000 tại công ty cổ phần thương mại và dịch vụ chăm sóc nhà 34

    2.2. Quy trỡnh của cuộc đánh giá 38

    2.3 Các bước đánh giá chất lượng nội bộ của công ty 40

    3. Đánh giá về hoạt động đánh giá chất lượng nội bộ tại công ty cổ phần thương mại và dịch vụ chăm sóc nhà. 43

    3.1. Nhận xét về các bước thực hiện đánh giá chất lượng nội bộ. 43

    3.2. Các ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân của hạn chế trong quá trỡnh đánh giá chất lượng nội bộ của công ty 54

    PHẦN III: CÁC GIẢI PHÁP CHỦ YẾU ĐỂ HOÀN THIỆN CÔNG TÁC ĐÁNH GIÁ NỘI BỘ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC NHÀ 56

    I. Phương hướng phát triển công ty và mục tiêu chất lượng của công ty cổ phần thương mại và dịch vụ chăm sóc nhà 56

    1. Phương hướng phát triển của công ty 56

    2. Mục tiêu chất lượng của công ty 56

    II. Một số kiến nghị và các giải pháp để hoàn thiện công tác đánh giá chất lượng nội bộ của công ty 57

    1. Một số kiến nghị 57

    2. Các giải pháp để hoàn thiện công tác đánh giá chất lượng nội bộ của công ty 58

    2.1. Nâng cao nhận thức của cán bộ công nhân viên về chất lượng, vai trũ của chất lượng và ý nghĩa cụng tác đánh giá chất lượng nội bộ. 58

    2.2.Cải tiến qui trỡnh đánh giá chất lượng nội bộ 60

    2.3. Tăng cường sự phối hợp giữa các phũng ban trong hoạt động đánh giá chất lượng nội bộ của công ty. 62

    KẾT LUẬN 64
     
Đang tải...