Báo Cáo Hoàn thiện công nghệ Marketing xúc tiến thương mại tại công ty Hóa Dầu PETROLIMEX

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    lời Mở Đầu 1
    Chương I: 3
    Một số lý luận cơ bản về công nghệ Marketing xúc tiến thương mại ở các công ty kinh doanh hoạt động trong cơ chế thị trường hiện nay. 3
    I/ Xúc tiến thương mại và vai trò của nó trong hoạt động kinh doanh. 3
    1/Khái niệm xúc tiến thương mại 3
    2/Bản chất và vai trò của xúc tiến thương mại: 4
    3/Mô hình quá trình xúc tiến thương mại: 6
    II/Những nội dung cơ bản của công nghệ Marketing xúc tiến thương mại 7
    1/ Xác định mục tiêu và ngân quỹ của công nghệ Marketing xúc tiến thương mại 7
    2/Xác định đối tượng nhận tin: 11
    3/Lựa chọn nội dung thông điệp: 11
    4/Lựa chọn cấu chúc thông điệp: 12
    5/Lựa chọn kênh truyền thông: 13
    6/Xác lập phối thức xúc tiến thương mại hỗn hợp. 14
    III/Những yêu cầu, nguyên tắc và các chỉ tiêu đánh giá chất lượng hiệu quả xúc tiến thương mại: 26
    1/Yêu cầu của xúc tiến thương mại: 26
    2/Nguyên tắc triển khai: 27
    Chương II: 31
    Thực trạng hoạt động xúc tiến thương mại tại công ty hoá dầu Petrolimex 31
    I/Lịch sử hình thành, quá trình phát triển, chức năng và nhiệm vụ của công ty: 31
    1-Quá trình hình thành, phát triển của công ty: 31
    2-Chức năng và nhiệm vụ cơ bản của công ty: 33
    3-Cơ cấu bộ máy tổ chức: 33
    4-Cơ sơ vật chất kỹ thuật và công nghệ sản xuất kinh doanh: 37
    5-Ngành kinh doanh: 37
    6-Khả năng tài chính: 37
    7-Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty qua những một số năm . 38
    II/Thực trạng hoạt động xúc tiến thương mại ở công ty hoá dầu Petrolimex: 39
    1-Hoạt động quảng cáo: 39
    2. Hoạt động xúc tiến bán hàng (khuyến mại). 46
    3. Chào bán hàng trực tiếp. 48
    4. Tuyên truyền cổ động: 51
    5. Phối hợp các công cụ xúc tiến thương mại ở công ty hoá dầu Petrolinexx: 52
    III. Đánh giá chung về hoạt động xúc tiến thương mại ở công ty hoá dầu Petrolimex. 52
    1. Hiệu quả của phối thức xúc tiến thương mại. 52
    2. Những điểm thuận lợi và khó khăn khi triển khai chương trình xúc tiến thương mại ở công ty. 54
    3. Những ưu điểm và nhược điẻm mà chương trình xúc tiến thương mại cở công ty đã làm được. 55
    Chương III: 58
    Một số giải pháp hoàn thiện công nghệ marketing XTTM tại công ty hóa dầu Petrolimex 58
    I. Phân tích thời cơ, thách thức và định hướng phát triển của công ty giai đoạn 2002 - 2005. 58
    1. Định hướng chiến lược phát triển ngành hàng của Đảng và Nhà nước. 58
    2. Những thời cơ và thách thức của công ty. 60
    3. Những định hướng chiến lược phát triển của công ty. 62
    II. Những căn cứ để xây dựng phương án hoàn thiện công nghệ xúc tiến thương mại. 68
    1. Căn cứ vào quan điểm đổi mới tổ chức và hoạt động thương mại của Đảng và Nhà nước. 68
    2. Căn cứ vào khả năng cạnh tranh và vị thế hiện cơ sở của công ty trên thị trường. 68
    3. Căn cứ vào mục tiêu marketing chiến lược của công ty. 69
    III. Đề xuất hoàn thiện công nghệ marketing XTTM ở công ty 71
    1. Đề xuất xác định mục tiêu xúc tiến thương mại 71
    2. Đề xuất xác định ngân sách xúc tiến thương mại. 71
    3. Đề xuất hoàn thiện và nâng cao hiệu quả các công cụ xúc tiến thương mại. 74
    4. Những đề xuất khác có liên quan 80
    IV. Một số kiến nghị nhằm tạo môi trường và điều kiện nâng cao hiệu quả xúc tiến thương mại. 81
    1. Phát triển quyền tự do kinh doanh trong khuôn khổ những gì pháp luật không cấm. 81
    2. Triển khai thực hiện đồng bộ các chính sách quản lý thương mại. 82
    3. Những kiến nghị khác: 82
    Kết luận 84
     
Đang tải...