Luận Văn Hoàn thiện công nghệ Marketing xúc tiến thương mại hỗn hợp của công ty TNHH Trần Liên Thịnh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoàn thiện công nghệ Marketing xúc tiến thương mại hỗn hợp của công ty TNHH Trần Liên Thịnh (78 trang)



    MỤC LỤC​

    CHƯƠNG I NHỮNG TIỀN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ CÔNG NGHỆ MARKETING XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI HỖN HỢP CỦA CÁC CÔNG TY TRONG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG

    I. KHÁI NIỆM, BẢN CHẤT VÀ VAI TRÒ CỦA XTTM HỖN HỢP VÀ MỐI QUAN HỆ VỚI CÁC YẾU TỐ KHÁC CỦA MARKETING- MIX.

    1. Khái niệm và vai trò của XTTM hỗn hợp :

    2. Bản chất của hoạt động XTTM hỗn hợp

    3. Mối quan hệ của XTTM hỗn hợp với các yếu tố khác của Marketing-mix

    II. NHỮNG NHÂN TỐ QUYẾT ĐỊNH CÔNG NGHỆ MARKETING XTTM HỖN HỢP

    1. Sản phẩm và đặc tính chu kỳ của sản phẩm

    2. Đặc tính khách hàng và động thái thị trường

    3. Đặc trưng và ưu nhược điểm của công cụ XTTM hỗn hợp.

    III. NỘI DUNG CÔNG NGHỆ MARKETING XTTM HỖN HỢP CỦA CÔNG TY SẢN XUẤT KINH DOANH

    1. Xác định mục tiêu của công nghệ Marketing XTTM hỗn hợp.

    2. Xác định công chúng mục tiêu

    3. Xác định các thông điệp

    4. Lựa chọn kênh và phối thức XTTM hỗn hợp

    5. Xác định ngân sách XTTM hỗn hợp

    6. Kiểm tra và đánh giá công nghệ marketing XTTM hỗn hợp

    IV. YÊU CẦU, NGUYÊN TẮC VÀ HỆ THỐNG CÁC CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ CÔNG NGHỆ MARKETING VÀ CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ CÔNG NGHỆ MARKETING XTTM HỖN HỢP.

    1. Yêu cầu đánh giá marketing xúc tiến thương mại hỗn hợp

    2. Các nguyên tắc đánh giá

    3. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá


    CHƯƠNG II THỰC TRẠNG VẬN HÀNH CÔNG NGHỆ MARKETING XTTM HỖN HỢP Ở CÔNG TY TNHH TRẦN LIÊN THỊNH

    I. KHÁI QUÁT TÌNH HÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY

    1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty :

    2. Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của công ty

    3. Khái quát về thị trường và nhu cầu tiêu thụ sản phẩm nước tinh khiết

    4. Các kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty từ năm 1999 - 2001.

    II. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH CÔNG NGHỆ VẬN HÀNG MARKETING XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI HỖN HỢP CỦA CÔNG TY TNHH TRẦN LIÊN THỊNH.

    1. Quá trình vận hành công nghệ marketing xúc tiến thương mại hỗn hợp của Công ty

    2. Phân tích sự phối hợp giữa các phối thức xúc tiến thương mại hỗn hợp của Công ty.

    III. PHÂN TÍCH MỘT SỐ CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ VÀ HIỆU QUẢ CỦA HOẠT ĐỘNG XTTM HỖN HỢP CỦA CÔNG TY

    1. Dựa vào một số tiêu chí về đo lường kết quả

    2. Phân tích tổ chức kênh tiêu thụ

    3. Một số nét chính về hoạt động XTTM hỗn hợp của công ty

    4. Đánh giá chung:


    CHƯƠNG III NHỮNG ĐỀ XUẤT NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG NGHỆ MARKETING XTTM HỖN HỢP CỦA CÔNG TY TNHH TRẦN LIÊN THỊNH

    I. DỰ BÁO MÔI TRƯỜNG KINH DOANH VÀ THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY TNHH TRẦN LIÊN THỊNH TRONG THỜI GIAN TỚI:

    1. Dự báo môi trường kinh doanh của công ty:

    2. Dự báo thị trường của công ty trong thời gian tới:

    II. PHƯỚNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TRONG THỜI GIAN TỚI VÀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC XÁC LẬP, VẬN HÀNH CÔNG NGHỆ MARKETING XTTM HỖN HỢP CỦA CÔNG TY:

    1. Xây dựng phương hướng kinh doanh của công ty :

    2. Dự báo các yếu tố ảnh hưởng đến việc xác lập, vận hành công nghệ marketing XTTM hỗn hợp của công ty

    III. NHỮNG ĐỀ XUẤT CỤ THỂ NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG NGHỆ MARKETING XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI HỖN HỢP CỦA CÔNG TY TNHH TRẦN LIÊN THỊNH.

    1. Đề xuất đối với Công ty

    2. Các đề xuất khác đối với Công ty

    3. Đề xuất tầm vĩ mô (Các cấp quản lý):
     
Đang tải...