Luận Văn Hoàn thiện công nghệ Marketing xúc tiến thương mại hỗn hợp của công ty TNHH Trần Liên Thịnh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 15/7/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    CHƯƠNG I: NHỮNG TIỀN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ CÔNG NGHỆ MARKETING XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI HỖN HỢP CỦA CÁC CÔNG TY TRONG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG 3
    I. KHÁI NIỆM, BẢN CHẤT VÀ VAI TRÒ CỦA XTTM HỖN HỢP VÀ
    MỐI QUAN HỆ VỚI CÁC YẾU TỐ KHÁC CỦA MARKETING- MIX. 3

    1. Khái niệm và vai trò của XTTM hỗn hợp : 3
    2. Bản chất của hoạt động XTTM hỗn hợp 4
    3. Mối quan hệ của XTTM hỗn hợp với các yếu tố khác của Marketing-mix 6
    II. NHỮNG NHÂN TỐ QUYẾT ĐỊNH CÔNG NGHỆ MARKETING
    XTTM HỖN HỢP 8

    1. Sản phẩm và đặc tính chu kỳ của sản phẩm 8
    2. Đặc tính khách hàng và động thái thị trường 11
    3. Đặc trưng và ưu nhược điểm của công cụ XTTM hỗn hợp. 15
    III. NỘI DUNG CÔNG NGHỆ MARKETING XTTM HỖN HỢP
    CỦA CÔNG TY SẢN XUẤT KINH DOANH 22

    1. Xác định mục tiêu của công nghệ Marketing XTTM hỗn hợp. 23
    2. Xác định công chúng mục tiêu 24
    3. Xác định các thông điệp 24
    4. Lựa chọn kênh và phối thức XTTM hỗn hợp 26
    5. Xác định ngân sách XTTM hỗn hợp 29
    6. Kiểm tra và đánh giá công nghệ marketing XTTM hỗn hợp 29
    IV. YÊU CẦU, NGUYÊN TẮC VÀ HỆ THỐNG CÁC CHỈ TIÊU
    ĐÁNH GIÁ CÔNG NGHỆ MARKETING VÀ CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ CÔNG NGHỆ MARKETING XTTM HỖN HỢP. 30

    1. Yêu cầu đánh giá marketing xúc tiến thương mại hỗn hợp 30
    2. Các nguyên tắc đánh giá 31
    3. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá 32
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VẬN HÀNH CÔNG NGHỆ MARKETING XTTM HỖN HỢP Ở CÔNG TY TNHH
    TRẦN LIÊN THỊNH 34
    I. KHÁI QUÁT TÌNH HÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT
    KINH DOANH CỦA CÔNG TY 34

    1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty : 34
    2. Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của công ty 34
    3. Khái quát về thị trường và nhu cầu tiêu thụ sản phẩm nước tinh khiết 38
    4. Các kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty từ năm 1999 - 2001. 44
    II. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH CÔNG NGHỆ VẬN HÀNG MARKETING XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI HỖN HỢP CỦA CÔNG TY TNHH
    TRẦN LIÊN THỊNH. 45

    1. Quá trình vận hành công nghệ marketing xúc tiến thương mại
    hỗn hợp của Công ty 45
    2. Phân tích sự phối hợp giữa các phối thức xúc tiến thương mại hỗn hợp
    của Công ty. 49
    III. PHÂN TÍCH MỘT SỐ CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ VÀ
    HIỆU QUẢ CỦA HOẠT ĐỘNG XTTM HỖN HỢP CỦA CÔNG TY 52

    1. Dựa vào một số tiêu chí về đo lường kết quả 52
    2. Phân tích tổ chức kênh tiêu thụ 53
    3. Một số nét chính về hoạt động XTTM hỗn hợp của công ty 54
    4. Đánh giá chung: 55
    CHƯƠNG III: NHỮNG ĐỀ XUẤT NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG NGHỆ MARKETING XTTM HỖN HỢP CỦA CÔNG TY
    TNHH TRẦN LIÊN THỊNH 57
    I. DỰ BÁO MÔI TRƯỜNG KINH DOANH VÀ THỊ TRƯỜNG CỦA
    CÔNG TY TNHH TRẦN LIÊN THỊNH TRONG THỜI GIAN TỚI: 57

    1. Dự báo môi trường kinh doanh của công ty: 57
    2. Dự báo thị trường của công ty trong thời gian tới: 59
    II. PHƯỚNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TRONG THỜI GIAN TỚI
    VÀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC XÁC LẬP, VẬN HÀNH CÔNG NGHỆ MARKETING XTTM HỖN HỢP CỦA CÔNG TY: 61

    1. Xây dựng phương hướng kinh doanh của công ty : 61
    2. Dự báo các yếu tố ảnh hưởng đến việc xác lập, vận hành công nghệ marketing XTTM hỗn hợp của công ty 63
    III. NHỮNG ĐỀ XUẤT CỤ THỂ NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG NGHỆ MARKETING XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI HỖN HỢP
    CỦA CÔNG TY TNHH TRẦN LIÊN THỊNH. 64

    1. Đề xuất đối với Công ty 64
    2. Các đề xuất khác đối với Công ty 67
    3. Đề xuất tầm vĩ mô (Các cấp quản lý): 73
    KẾT LUẬN 76
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...