Luận Văn Hoàn thiện công nghệ Marketing phân phối sản phẩm than ở Công ty CP sản xuất và kinh doanh vật tư th

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoàn thiện công nghệ Marketing phân phối sản phẩm than ở Công ty CP sản xuất và kinh doanh vật tư thiết bị than nội địa


    Luận văn dài 67 trang:
    Mục đích nghiên cứu của đề tài: Thông qua nghiên cứu thực trạng của việc thiết kế và quản trị kênh phân phối của Công ty CP sản xuất và kinh doanh vật tư thiết bị than nội địa để đánh giá ưu điểm và những mặt tồn tại, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện công nghệ marketing phân phối để thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm của công ty trong thời gian tới.

    MỤC LỤC
    Mục lục Trang 1
    Lời nói đầu Trang 4
    Chương I: Những lý luận cơ bản về công nghệ marketing phân phối sản phẩm ở các công ty sản xuất kinh doanh Trang 6
    I. Khái quát về công nghệ marketing phân phối sản phẩm ở các công ty sản xuất kinh doanh .Trang 6
    1. Khái niệm về phân phối và công nghệ marketing phân phối .Trang 6
    2. Vị trí, vai trò của công nghệ marketing phân phối trong marketing – mix và chiến lược marketing kinh doanh .Trang 7
    3. Các nhân tố ảnh hưởng đến xác lập, triển khai công nghệ marketing phân phối sản phẩm của công ty sản xuất kinh doanh Trang 8
    II. Phân định nội dung cơ bản của công nghệ Marketing phân phối sản phẩm ở Công ty sản xuất kinh doanh .Trang 13
    1.Nghiên cứu Marketing phân phối sản phẩm .Trang 13
    2. Phân tích khả năng phân phối sản phẩm của công ty kinh doanh Trang 21
    3. Xác lập phạm vi bao phủ thị trường và mục tiêu của phân phối Trang 21
    4. Xác lập hệ thống phân phối sản phẩm của công ty Trang 22
    5. Lựa chọn phương pháp phân phối, các thành viên kênh và tổ chức vận hành các dòng lưu chuyển trong kênh Trang 23
    6. Khuyến khích các thành viên trong kênh phân phối .Trang 25
    7. Kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh kênh phân phối .Trang 26
    III. Những nguyên tắc và hệ thống chỉ tiêu đánh giá xác lập, thực hiện công nghệ Marketing phân phối của Công ty sản xuất - kinh doanh Trang 28
    1. Những nguyên tắc đặt ra đối với công nghệ Marketing .Trang 28
    2. Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá .Trang 28
    Chương II. Phân tích thực trạng công nghệ marketing phân phối sản phẩm than tại công ty cổ phần sản xuất và kinh doanh vật tư thiết bị than nội địa Trang 31
    I. Khái quát tình hình tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh ở công ty cổ phần sản xuất và kinh doanh vật tư thiết bị than nội địa .Trang 31
    1. Sơ lược quá trình hình thành, phát triển, chức năng và nhiệm vụ của công ty cổ phần sản xuất và kinh doanh vật tư thiết bị than nội địa Trang 31
    2. Môi trường kinh doanh Trang 37
    II. Phân tích thực trạng xác lập và vận hành công nghệ Marketing phân phối tại Công ty Cổ phần sản xuất và kinh doanh vật tư thiết bị than nội địa .Trang 41
    1. Phân tích tình hình nghiên cứu Marketing phân phối sản phẩm của Công ty Cổ phần sản xuất và kinh doanh vật tư thiết bị than nội địa Trang 41
    2. Phân tích tình hình xác lập phạm vi bao phủ thị trường và mục tiêu của Công ty .Trang 43
    3. Phân tích hệ thống kênh phân phối của Công ty Trang 43
    4. Phân tích tình hình lựa chọn phương pháp phân phối và chiều rộng cấp kênh phân phối, lựa chọn các thành viên và tổ chức vận hành các dòng lưu chuyển trong kênh . Trang 45
    5. Phân tích tình hình khuyến khích các thành viên kênh của Công ty Trang 47
    6. Phân tích tình hình kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh kênh phân phối .Trang 47
    III. Phân tích các chỉ tiêu kết quả xác lập, vận hành kênh và đánh giá chung về công nghệ Marketing phân phối sản phẩm than tại Công ty Cổ phần sản xuất và kinh doanh vật tư thiết bị than nội địa Trang 48
    1. Phân tích chỉ tiêu đánh giá kết quả xác lập, vận hành kênh phân phối tại Công ty. Trang 48
    2. Đánh giá chung Trang 49
    Chương III. Một số đề xuất nhằm hoàn thiện công nghệ marketing phân phối sản phẩm quạt điện dân dụng tại Công ty Cổ phần sản xuất và kinh doanh vật tư thiết bị than nội địa .Trang 51
    I. Dự báo môi trường, thị trường và nguồn lực của Công ty trong thời gian tới Trang 51
    1. Dự báo môi trường, thị trường và nguồn lực của Công ty Trang 51
    2. Các yếu tố nguồn lực của Công ty trong thời gian tới Trang 52
    II. Phương hướng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần sản xuất và kinh doanh vật tư thiết bị than nội địa năm 2006 .Trang 53
    1. Mục tiêu phấn đấu Trang 53
    2. Nhiệm vụ cụ thể của Công ty Cổ phần sản xuất và kinh doanh vật tư thiết bị than nội địa trong năm 2006 Trang 53
    III. Một số giải pháp hoàn thiện công nghệ Marketing phân phối nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ ở Công ty Cổ phần sản xuất và kinh doanh vật tư thiết bị than nội địa Trang 55
    1. Đề xuất nghiên cứu Marketing phân phối của Công ty .Trang 55
    2. Đề xuất xác lập mục tiêu, phạm vi bao phủ thị trường của hệ thống kênh phân phối .Trang 56
    3. Một số đề xuất nhằm hoàn thiện việc thiết kế kênh phân phối Trang 56
    4. Đề xuất hoàn thiện việc tuyển chọn các thành viên kênh Trang 57
    5. Đề xuất khuyến khích, hỗ trợ các thành viên kênh Trang 58
    6. Đề xuất các dòng lưu chuyển trong kênh .Trang 61
    7. Một số đề xuất khác Trang 62
    Kết luận Trang 64
     
Đang tải...