MỤC LỤC CHƯƠNG I: những tiền đề cơ sở lý luận của công nghệ marketing bán buôn hàng hoá tại công ty thương mại I. Khái niệm, bản chất và tầm quan trọng của bán buôn hàng hoá ở công ty thương mại. 1. Khái niệm và đặc trưng của bán buôn hàng hoá. 2. Bản chất và tầm quan trọng của BB hàng hoá. II. Nội dung cơ bản của công nghệ marketing BB hàng hóa tại công ty TM 1. Nghiên cứu marketing BB và phân tích khả năng của công ty. 1.1. Nghiên cứu marketing BB Khái niệm công nghệ BB Vai trò công nghệ BB Nhiệm vụ nghiên cứu marketing BB Nội dung nghiên cứu marketing BB 1.1.1. Nghiên cứu đặc trưng và đo lường khái quát thị trường 1.1.2. Nghiên cứu khách hàng và người tiêu thụ 1.1.3. Nghiên cứu marketing mặt hàng BB 1.1.4. Nghiên cứu marketing giá BB 1.1.5. Nghiên cứu marketing phân phối BB 1.1.6. Nghiên cứu marketing xúc tiến thương mại BB 1.1.7. Nghiên cứu marketing cạnh tranh BB Phương pháp nghiên cứu: nghiên cứu tại bàn và nghiên cứu tại hiện trường 1.2. Phân tích khả năng của công ty 2. Lựa chọn thị trường BB trọng điểm 2.1. Phân đoạn thị trường 2.2. Xác định thị trường mục tiêu 3. Xác lập phối thức marketing BB hàng hoá tại công ty TM 3.1. Quyết định mặt hàng KD 3.2. Quyết định giá BB 3.3. Quyết định phân phối BB 3.4. Quyết định xúc tiến TM BB 4. Lựa chọn công nghệ bán buôn 4.1 Công nghệ bán hàng qua chào hàng bán buôn 4.2 Công nghệ bán buôn qua đại diện thương mại 4.3 Công nghệ bán hàng qua đơn đặt hàng 4.4 Công nghệ bán hàng qua hội chợ triển lãm 4.5 Công nghệ bán hàng qua catalogue 4.6 Công nghệ bán hàng qua mẫu hàng 4.7 Công nghệ bán hàng qua gian hàng mẫu 4.8 Công nghệ bán hàng qua điện thoại 5. Tổ chức các yếu tố vật chất kỹ thuật và lực lượnglao động để bán buôn hàng hoá. 5.1 Tổ chức các yếu tố vật chất kỹ thuật 5.1.1 Tổ chức cơ sở vật chất trang thiết bị 5.1.2 Tổ chức mạng lưới BB 5.2 Tổ chức lực lượng bán III. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá hiệu quả và hiệu lực của hoạt động BB của công ty TM. CHƯƠNG II. Phân tích và đánh giá tình hình xác lập và vận hành công nghệ marketing bán buôn tại công ty KD thép và vật tư Hà Nội. I . Một vài nét về công ty kinh doanh thép và vật tư HN. 1. Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của công ty 2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty kinh doanh thép và vật tư HN 3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty KD thép 4. Hoạt động KD của công ty thép 4.1. Tình hình vốn và cơ sở vật chất kỹ thuật của công ty 4.2. Kết quả hoạt động KD của công ty trong thời gian qua II . Phân tích những nội dung cơ bản của công nghệ marketing BB mặt hàng thép tại công ty kinh doanh thép và vật tư HN. 1. Phân tích tình hình nghiên cứu marketing BB mặt hàng thép và khả năng của công ty. 1.1. Phân tích tình hình nghiên cứu marketing BB mặt hàng thép của công ty 1.1.1. Phân tích tình hình nghiên cứu khách hàng và người tiêu thụ 1.1.2. Phân tích tình hình nghiên cứu marketing mặt hàng BB 1.1.3. Phân tích tình hình nghiên cứu marketing giá BB 1.1.4. Phân tích tình hình nghiên cứu marketing phân phối BB 1.1.5. Phân tích tình hình nghiên cứu marketing xúc tiến thương mại BB 1.2. Phân tích khả năng của công ty KD thép 2. Lựa chọn thị trường BB trọng điểm tại công ty KD thép 3. Phân tích tình hình xác lập phối thức marketing BB mặt hàng thép tại công ty KD thép. 3.1. Quyết định mặt hàng KD 3.2. Quyết định giá BB 3.3. Quyết định phân phối BB 3.4. Quyết định xúc tiến TM BB 4 Lựa chọn công nghệ bán 4.1 Công nghệ BH qua hàng qua đại diện TM 4.2 Công nghệ BH qua mẫu hàng 5. Phân tích việc tổ chức các yếu tố vật chất kỹ thuật và lực lượnglao động để BB hàng hoá. 5.1 Phân tích việc tổ chức các yếu tố cơ sở vật chất kỹ thuật 5.2 Phân tích tình hình tổ chức lực lượng bán để bán buôn mặt hàng thép