Chuyên Đề Hoàn thiện công nghệ chào hàng bán buôn đồ gia dụng của công ty TNHH thương mại Bích Lệ trên thị trư

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU HOÀN THIỆN CÔNG NGHỆ CHÀO HÀNG BÁN BUÔN ĐỒ GIA DỤNG CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BÍCH LỆ TRÊN THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI 1 1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài 1 1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài. 2 1.3. Các mục tiêu nghiên cứu. 2 1.4. Phạm vi nghiên cứu. 2 1.5. Một số khái niệm, nội dung đối tượng nghiên cứu của công nghệ chào hàng bán buôn. 2 1.5.1. Một số khái niệm cơ bản. 2 1.5.2. Nội dung công nghệ chào hàng bán buôn. 3 CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CÔNG NGHỆ CHÀO HÀNG BÁN BUÔN SẢN PHẨM GIA DỤNG CỦA CÔNG TY THƯƠNG MẠI BÍCH LỆ TRÊN THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI. 6 2.1. Phương pháp nghiên cứu. 6 2.1.1. Nghiên cứu tại bàn . 6 2.1.2. Phương pháp nghiên cứu tại hiện trường. 6 2.2.Phân tích thực trạng hoàn thiện công nghệ chào hàng bán buôn tại công ty TNHH thương mại Bích Lệ trên thị trường Hà Nội. 8 2.2.1. Tổng quan về công ty TNHH thương mại Bích Lệ. 8 2.2.2. Thực trạng công nghệ chào hàng bán buôn sản phẩm gia dụng của công ty TNHH thương mại Bích Lệ. 10 CHƯƠNG 3: CÁC KẾT LUẬN VÀ MỘT SỐ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG NGHỆ CHÀO HÀNG BÁN BUÔN ĐỒ GIA DỤNG CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BÍCH LỆ TRÊN THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI. 15 3.1. Đánh giá chung về quá trình áp dụng công nghệ chào hàng bán buôn mặt hàng gia dụng của công ty TNHH thương mại Bích Lệ. 15 3.1.1. Những mặt đã đạt được. 15 3.1.2. Những mặt hạn chế. 15 3.1.3. Nguyên nhân của những tồn tại trên. 16 3.2. Phương hướng phát triển kinh doanh của công ty TNHH thương mại Bích Lệ trong thời gian tới 16 3.3. Một số giải pháp hoàn thiện công nghệ chào hàng bán buôn của công ty TNHH Thương mại Bích Lệ trên thị trường Hà Nội. 17 3.3.1. Tổ chức công tác tiếp cận khách hàng và tìm hiểu nhu cầu. 17 3.3.2. Phát triển các dịch vụ khách hàng trước, trong và sau bán. 18 3.3.3. Hoàn thiện cơ sở vật chất và các hoạt động hỗ trợ. 19 KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...