Tiểu Luận Hoàn thiện cơ chế chính sách thương mại quản lý dịch vụ quảng cáo trên truyền hình phù hợp với các c

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. Cơ sở lý thuyết

    1. Chính sách thương mại

    2. Vai trò của chính sách thương mại

    II. Thực trạng quảng cáo trên truyền hình

    1. Thực trạng quảng cáo ở Việt Nam

    2. Thực trạng quản lý, những điểm phù hợp và không phù hợp

    III. Nguyên nhân và giải phát hoàn thiện cơ chế chính sách phù hợp cam kết quốc tế

    1. Nguyên nhân của sự không phù hợp

    2. giải pháp hoàn thiện cơ chế chính sách phù hợp cam kết quốc tế
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...