Luận Văn Hoàn thiện chính sách xúc tiến hỗn hợp cho các sản phẩm của công ty cao su sao vàng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN HỖN HỢP CHO CÁC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CAO SU SAO VÀNG

    Chương I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA TỔ CHỨC, QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP 3


    I. NHẬN THỨC CHUNG VỀ HỆ THỐNG XÚC TIẾN HỖN HỢP . .3
    1. Khái niệm và thực chất về hệ thống xúc tiến hỗn hợp .3
    2. Xúc tiến hỗn hợp-Một bộ phận cấu thành của Marketing-mix 3
    3. Vai trò của hệ thống xúc tiến hỗn hợp .5
    4. Các công cụ của hệ thống xúc tiến hỗn hợp 6
    5. Những tác nhân ảnh hưởng đến hoạt động xúc tiến hỗn hợp .13
    5.1/ Sự tác động qua lại giữa P4 với các P khác của Marketing-mix 13
    5.2/ Một số tác nhân khác 17
    II. NHỮNG NỘI DUNG CHỦ YẾU CỦA VIỆC TỔ CHỨC VÀ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP .18
    1. Những quyết định về các bước của quá trình truyền thông .18
    1.1/ Quá trình truyền thông 18
    1.2/ Các bước của quá trình truyền thông 19
    2. Những quyết định chiến lược trong hoạt động xúc tiến hỗn hợp .24
    2.1/ Quyết định về xác lập ngân sách cho hoạt động xúc tiến hỗn hợp .24
    2.2/ Quyết định về hệ thống xúc tiến hỗn hợp và phân bổ ngân sách 26
    3. Tổ chức triển khai hoạt động xúc tiến hỗn hợp và kiểm tra đánh giá .27
    3.1/ Tổ chức triển khai hoạt động xúc tiến hỗn hợp .27
    3.2/ Kiểm tra đánh giá và hiệu chỉnh quá trình tổ chức P4 28


    Chương II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP CỦA CÔNG TY CAO SU SAO VÀNG.30


    I. TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ TỪ SẢN PHẨM CAO SU Ở VIỆT NAM 30
    1. Đặc điểm chung của thị trường trong nước .30
    2. Triển vọng phát triển nhu cầu về sản phẩm cao su trong tương lai .32
    II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG
    TY CAO SU SAO VÀNG . 33
    1. Một số nét khái quát về công ty cao su sao vàng .33
    1.1/ Lịch sử hình thành và phát triển của công ty cao su sao vàng 33
    1.2/ Loại hình và các sản phẩm sản xuất kinh doanh của công ty .36
    1.3/ Cơ cấu bộ máy của công ty .36
    1.4/ Đặc điểm nguồn lực của công ty 40
    1.5/ Tình hình cạnh tranh .44
    2. Kết quả sản xuất kinh doanh của công ty cao su sao vàng trong một số năm qua 46
    2.1/ Sản lượng và doanh thu .46
    2.2/ Lợi nhuận thu được từ hoạt động sản xuất kinh doanh .48
    3. Thực trạng triển khai hoạt động Marketing-mix của công ty cao
    su Sao Vàng .50
    3.1/ Chính sách sản phẩm 50
    3.2/ Chính sách giá . 51
    3.3/ Chính sách phân phối 52
    3.4/ Chính sách xúc tiến hỗn hợp . 54
    III. ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP CỦA CÔNG TY
    CAO SU SAO VÀNG 55
    1. Đánh gía những hoạt động mang tính chất chiến lược .55
    1.1/ Vị thế hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong công ty cao su Sao Vàng 55
    1.2/ Xác định tổng ngân sách truyền thông .56
    1.3/ Cơ cấu các công cụ hợp thành hệ thống xúc tiến hỗn hợp và phân
    bổ ngân sách cho từng công cụ 57
    2. Đánh giá việc tổ chức quá trình truyền thông Marketing 58
    2.1/ Xác định khách hàng mục tiêu .58
    2.2/ Xác định phản ứng của người nhận tin .59
    2.3/ Thiết kế thông điệp .60
    2.4/ Phương tiện sử dụng trong hoạt động xúc tiến hỗn hợp .60
    2.5/ Tổ chức thực hiện và hoàn chỉnh lần cuối 62


    Chương III: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN HỖN HỢP CỦA CÔNG TY CAO SU SAO VÀNG 64


    I. NHỮNG CĂN CỨ HOÀN THIỆN HỆ THỐNG XÚC TIẾN HỖN HỢP . .64
    1. Những biến đổi về môi trường Marketing 64
    2. Những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn trong hoạt động Marketing
    của công ty . 66
    2.1/ Những mục tiêu ngắn hạn .66
    2.2/ Mục tiêu Marketing dài hạn và nhiệm vụ cho hoạt động xúc tiến 68
    II. NHỮNG GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM HOÀN THIỆN HỆ THỐNG XÚC
    TIẾN HỖN HỢP .70
    1. Hoạch định chương trình tổ chức hoạt động xúc tiến hỗn hợp .70
    1.1/ Xác định công chúng nhận tin 70
    1.2/ Xác định phản ứng của người nhận tin .72
    1.3/ Thiết kế thông điệp .72
    1.4/ Lựa chọn phương tiện thực hiện 73
    1.5/ Tổ chức thực hiện và hiệu chỉnh 75
    2. Quản lý quá trình thực hiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp 77
    2.1/ Xây dựng ngân sách cho hoạt động của từng công cụ 77
    2.2/ Quản lý ngân sách hoạt động xúc tiến hỗn hợp 77
    2.3/ Quản lý cơ cấu các công cụ thực hiện .78
    III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP KHÁC . 79
    1. Nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing mix cho công ty 79
    2. Phối hợp P4 với các P1,P2,P3 của Marketing-mix .81
    3. Các giải pháp về tài chính, công nghệ, nhân lực 82




     
Đang tải...