Chuyên Đề Hoàn thiện chính sách tín dụng đối với DNV&N tại ngân hàng NHNo&PTNT (AgriBank) Hà Tĩnh

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoàn thiện chính sách tín dụng đối với DNV&N tại ngân hàng NHNo&PTNT (AgriBank) Hà Tĩnh

    MỤC LỤC

    BẢNG Kí HIỆU CHỮ VIẾT TẮT 1
    LỜI NÓI ĐẦU 2
    PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN HÀ TĨNH 4
    1.1. Quá trình thành lập 4
    1.2 Cơ cấu tổ chức 5
    1.3. Đặc điểm kinh tế - kỹ thuật 8
    1.3.1 Sản phẩm chính 8
    1.3.2 Thị trường chính 9
    1.3.3 Khách hàng 10
    1.3.4 Về trang thiết bị 10
    1.3.5 Về lao động và điều kiện làm việc 10
    1.4 Mô hình kinh doanh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Tĩnh 11
    1.5. Quy trình phê duyệt một giao dịch tín dụng tại âNn hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà tĩnh 14
    PHẦN II. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN HÀ TĨNH. 16
    2.1 Kết quả hoạt động của NHNo Hà Tĩnh trong nhưng năm gần đây 16
    2.2 Thực trạng áp dụng chính sách tớn dụng tại NHNo&PTNT Hà Tĩnh 21
    2.2.1. Phương thức cho vay 21
    2.2.2. Mức cho vay 22
    2.2.3.Quy định về trả nợ gốc và nợ lói 22
    2.2.4. Lãi suất cho vay, lói suất ưu đói, lãi suất chuyển nợ quáhạn 23
    2.2.5. Chính sách marketing 24
    2.2.6.Chính sách phân đoạn thị trường 24
    2.3 Đánh giá khái quát chính sách tín dụng 25
    2.3.1 Các mặt làm được 25
    2.3.2Những mặt cũn hạn chế 32
    2.3.3 Nguyên nhân 34
    PHẦN III. GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN HÀ TĨNH 36
    3.1 Định hướng hoạt động tín dụng tại NHNo đối với doanh nghiệp 36
    3.1.1 Kế hoạch năm 2007 36
    3.1.2 Định hướng phát triển năm 2010 36
    3.2 Giải pháp hoàn thiện chính sách tớn dụng 37
    3.2.1. Nghiên cứu và cải tiến hồ sơ, thủ tục và thời giam thực hiện hồ sơ 37
    3.2.2Nâng cao chất lượng công tác thẩm định của cán bộ tín dụng 39
    2.2.3 Hoàn thiện hệ thống thông tin đầu vào 40
    3.2.4 Hiện đại hoá hệ thống ngân hàng 43
    3.2.5 Hoàn thiện chính sách lãi cho vay 45
    3.2.6. Phát triển chính sách Marketing doanh nghiệp 48
    3.3. Kiến nghị 50
    3.3.1 Kiến nghị đối với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam 50
    3.3.2 Kiến nghị đối với Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam 51
    3.3.3 Kiến nghị đối với Đảng,Chính phủ và Nhà nước, Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ 52
    3.3.4 Kiến nghị đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ 53
    PHẦN KẾT LUẬN
     
Đang tải...