Tiểu Luận Hoàn thiện chính sách sản phẩm trong sản xuất hàng Mây Tre đan xuất khẩu của Xí nghiệp Mây Tre đan x

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoàn thiện chính sách sản phẩm trong sản xuất hàng Mây Tre đan xuất khẩu của Xí nghiệp Mây Tre đan xuất khẩu Kiêu Kỳ Gia Lâm Hà Nội



    MỤC LỤC​



    Phần I: Một số lý luận về chính sách sản phẩm trong sản xuất và kinh

    I. Sản phẩm và vai trò của chính sách sản phẩm trong hoạt động sản xuất kinh doanh

    1. Sản phẩm và vai trò của chính sách sản phẩm trong hoạt động sản xuất kinh doanh

    II. Các quyết định Marketing về chiến lược sản phẩm

    1. Các quyết định có liên quan đến nhãn hiêu

    2. Quyết định về bao gói và dịch vụ đối với sản phẩm- hàng hóa

    3. Quyết định về chủng loại và danh mục hàng hóa

    4. Thiết kế và marketing sản phẩm mới



    Phần II: Đôi nét về quá trình hình thành và phát triển của Xí nghiệp

    I, Sơ lược quá trình hình thành và phát triển xí nghiệp

    1. Cơ cấu tổ chức của xí nghiệp

    2. Mục tiêu hoạt động của xí nghiệp

    2. Đặc điểm sản xuất kinh doanh của xí nghiệp

    II. Quá trình thực hiện chính sách sản phẩm

    3. Những tồn tại về chính sách sản phẩm ảnh hưởng tới kết quả kinh doanh của Xí nghiệp


    Phần III. một số giải pháp hoàn thiệnchính sách sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp sản xuất Mây Tre đan xuất khẩu

    1. Nhận thức vấn đề về chính sách sản phẩm nói riêng Marketing nói chung

    2. Những vấn đề cần hoàn thiện để tăng cường mở rộng thị trường

    3. Các giải pháp về mặt kỹ thuật và tổ chức quản lý cần được sử dụng

    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...