Luận Văn Hoàn thiện chính sách sản phẩm, dịch vụ tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà N

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 26/3/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU
    1. Tính cấp thiết của đề tài
    Xu thếtoàn cầu hóa và hội nhập kinh tếquốc tếvừa tạo ra cho
    các doanh nghiệp nhiều cơ hội ñồng thời cũng ñặt ra nhiều thách
    thức, trong ñó lĩnh vực tài chính ngân hàng không phải là ngoại lệ.
    Vì vậy vai trò của marketing trong kinh doanh ngân hàng có ý nghĩa
    vô cùng to lớn, trong ñó, công tác xây dựng chính sách sản phẩm,
    dịch vụ ngân hàng ñóng vai trò hết sức quan trọng, quyết ñịnh sự
    thành công của ngân hàng. Đối với hoạt ñộng của BIDV Đà Nẵng,
    bên cạnh những kết quả ñạt ñược thì sự phát triển của BIDV Đà
    Nẵng còn chưa bền vững, công tác marketing còn chưa ñược chú
    trọng ñúng mức, sản phẩm thiếu tính cạnh tranh. Xuất phát từthực
    tiễn trên, tác giảchọn ñềtài “Hoàn thiện chính sách sản phẩm, dịch
    vụ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đà
    Nẵng (BIDV Đà Nẵng)” ñểlàm ñềtài nghiên cứu luận văn của mình.

    2. Mục ñích nghiên cứu
    Đềtài ñược xây dựng trên cơsởnghiên cứu, phân tích thực
    trạng xây dựng và triển khai chính sách sản phẩm, dịch vụcủa BIDV
    Đà Nẵng trong thời gian qua, từ ñó ñềxuất các giải pháp nhằm hoàn
    thiện chính sách sản phẩm, dịch vụ tại BIDV Đà Nẵng trong thời
    gian ñến.

    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    - Đối tượng nghiên cứu: Các sản phẩm, dịch vụtại BIDV Đà
    Nẵng.
    - Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu các chính sách sản phẩm,
    ñối tượng khách hàng, khu vực thị trường TP Đà Nẵng giai ñoạn
    2007-2010.

    4. Phương pháp nghiên cứu
    - Phương pháp nghiên cứu duy vật biện chứng và duy vật lịch
    sử
    - Đồng thời kết hợp sửdụng các phương pháp so sánh, phân
    tích, tổng hợp.

    5. Bốcục của luận văn
    Ngoài phần mở ñầu, kết luận và danh mục các tài liệu tham
    khảo, phụlục, nội dung luận văn chia làm 3 chương:
    Chương 1: Marketing ngân hàng và chính sách sản phẩm,
    dịch vụtrong marketing ngân hàng.
    Chương 2: Thực trạng xây dựng và triển khai chính sách sản
    phẩm, dịch vụtại Ngân hàng Đầu tưvà Phát triển Việt Nam – Chi
    nhánh Đà Nẵng.
    Chương 3: Hoàn thiện chính sách sản phẩm, dịch vụtại Ngân
    hàng Đầu tưvà Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng.
     
Đang tải...