Chuyên Đề Hoàn thiện chính sách sản phẩm của khách sạn Hàm Rồng

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI CẢM ƠN
    MỤC LỤC
    DANH MỤC BẢNG BIỂU
    DANH MỤC SƠ ĐỒ HÌNH VẼ
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM CỦA KHÁCH SẠN HÀM RỒNG . 1
    1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài 1
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề nghiên cứu. 1
    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu. 1
    1.4. Phạm vi nghiên cứu. 2
    1.5. Một số khái niệm và phân định nội dung của vấn đề nghiên cứu. 2
    1.5.1. Các khái niệm cơ bản. 2
    1.5.2. Phân định nội dung của vấn đề nghiên cứu. 5
    CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM CỦA KHÁCH SẠN HÀM RỒNG . 8
    2.1. Phương pháp nghiên cứu chính sách sản phẩm 8
    2.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu. 8
    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu. 8
    2.2. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng nhân tố môi trường đến chính sách sản phẩm của khách sạn Hàm Rồng. 8
    2.2.1. Khái quát về khách sạn Hàm Rồng. 8
    2.2.2. Thực trạng chính sách sản phẩm của khách sạn Hàm Rồng. 9
    2.2.3. Các nhân tố môi trường ảnh hưởng đến chính sách sản phẩm của khách sạn Hàm Rồng 12
    2.3. Kết quả phân tích các dữ liệu thu thập về chính sách sản phẩm của khách sạn Hàm Rồng 15
    CHƯƠNG 3: CÁC THỰC HIỆN VÀ ĐỀ XUẤT HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM CỦA KHÁCH SẠN HÀM RỒNG . 18
    3.1. Các phát hiện qua nghiên cứu. 18
    3.1.1. Những thành công và nguyên nhân dẫn đến thành công. 18
    3.1.2. Những hạn chế và nguyên nhân . .18
    3.2. Các đề xuất và kiến nghị phương thức cải tiến quy trình hiện tại về việc hoàn thiện chính sách sản phẩm của khách sạn Hàm Rồng. 19
    3.2.1. Các đề xuất nhằm hoàn thiện chính sách sản phẩm của khách sạn Hàm Rồng. 19
    3.2.2. Một số kiến nghị vĩ mô. 22
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...