Thạc Sĩ Hoàn thiện chính sách sản phẩm của khách sạn Century

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong nền kinh tế thị trường, sự sống luôn vận động và phát triển cùng với quy luật cạnh tranh tất yếu để tồn tại. Cạnh tranh là động lực và cũng là phương thức để xã hội đi lên. Bất kỳ một sản phẩm nào khi đưa ra thị trường đều phải chịu một sức cạnh tranh nhất định. Bởi vì một loại sản phẩm có thể được sản xuất bởi nhiều doanh nghiệp khác nhau và như vậy số lượng sản phẩm được cung ứng ra thị trường rất lớn. Thiết kế và cung ứng sản phẩm dịch vụ thoả mãn nhu cầu tối đa mong muốn và nhu cầu của khách hàng là điều kiện tiên quyết đảm bảo cho sự thành công của các chương trình marketing cũng như sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Các quyết định về sản phẩm gắn liền với mức độ thỏa mãn nhu cầu của khách, mang lại những lợi ích mà họ mong muốn.

    Khách sạn Century là một trong những khách sạn 4 sao tại Huế được đầu tư đồng bộ, có quy mô lớn và từng là địa chỉ quen thuộc của du khách khi đến Huế. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, đi đôi với sự phát triển của ngành du lịch là sự ra đời của hàng loạt các khách sạn lớn nhỏ kinh doanh cung ứng dịch vụ lưu trú, ăn uống, tham quan, mua sắm . đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách. Với sự ra đời hàng loạt khách sạn mới dẫn đến tình trạng bão hoà trong kinh doanh khách sạn và khách sạn Century cũng không tránh khỏi cuộc cạnh tranh khá khốc liệt này. Để tồn tại và phát triển khách sạn Century đã không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất, hoàn thiện sản phẩm hiện có nhằm tự khẳng định mình trên thương trường.

    Qua thực tế tìm hiểu, được sự hướng dẫn của các thầy cô giáo, tôi chọn đề tài: "Hoàn thiện chính sách sản phẩm của khách sạn Century"
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...