Chuyên Đề Hoàn thiện chính sách Quảng Cáo của khách sạn Hải Vân, Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong điều kiện kinh tế phát triển trên phạm vi toàn cầu như ngày nay, du lịch đã trở thành nhu cầu không thể thiếu đựơc trong đời sống văn hoá, xã hội và hoạt động du lịch đang phát triển mạnh mẽ, trở thành nghành kinh tế quan trọng ở nhiều nước trên thế giới và du lịch càng thúc đẩy các nghành kinh tế khác phát triển tạo ra hàng triệu việc làm cho xã hội.
    Đi cùng trào lưu phát triển đó kinh doanh khách sạn đóng vai trò quan trọng góp phần đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách.
    Nghành khách sạn ở Việt Nam có từ những năm đầu của thế kỷ XX với chức danh phục vụ về nhu cầu trú của cho khách sạn và đó là sản phẩm của nghành khách sạn. Trong hoạt động kinh doanh khách sạn các nhà quản trị phải thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của mình như thế chưa đủ còn phải dùng mọi cách để họ mua nhiều lần và phải trung thành với sản phẩm của khách sạn.
    Tất cả những phương cách dùng để thuyết phục mua sản phẩm mua nhiều, trung thành với sản phẩm khách sạn là phải nhờ đến Quảng cáo.
    Quảng Cáo xuất hiện ở khắp nơi và hầu như vào bất cứ lúc nào trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Trong kinh doanh khách sạn thì nguồn cung hầu như lớn hơn cầu dẫn đến tính cạnh tranh khốc liệt giữa các khách sạn với nhau thì có tầm quan trọng của Quảng Cáo đặc biệt chú trọng hơn bao giờ hết.
    Qua quá trình tìm hiểu thực tế về tình hình kinh doanh khách sạn ở Đà Nẵng cũng như sau khi tiếp cận với khách sạn Hải Vân tôi thấy rõ tầm quan trọng của Quảng cáo trong việc bán sản phẩm cũng như việc cạnh tranh với các khách sạn khác. Từ nhận thức trên em quyết định chọn đề tài “ Hoàn thiện chính sách Quảng Cáo của khách sạn Hải Vân”. Với hy vọng góp một phần nhỏ vào hoạt động kinh doanh khách sạn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...