Luận Văn Hoàn thiện chính sách phân phối tại công ty TNHH TIC

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I. NHỮNG CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY KINH DOANH. 1
    1.1. Khái quát về chính sách phân phối sản phẩm của công ty kinh doanh. 1
    1.1.1. Định nghĩa về phân phối. 1
    1.1.2. Chức năng của phân phối. 1
    1.1.3. Vai trò của phân phối. 3
    1.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động phân phối của công ty. 4
    1.2.1. Các nhân tố thuộc môi trường vĩ mô. 4
    1.2.2. Các nhân tố thuộc môi trường ngành. 7
    1.2.3. Các nhân tố thuộc môi trường bên trong công ty. 9
    1.3. Nội dung cơ bản của chính sách phân phối. 11
    1.3.1. Mục tiêu của chính sách phân phối. 11
    1.3.2. Cấu trúc kênh phân phối. 13
    1.3.3. Phương thức phân phối. 17
    1.3.4. Các chính sách về tổ chức kênh phân phối. 19
    1.3.5. Các dòng chảy trong kênh phân phối: 22
    1.3.6. Quản lý, kiểm soát hoạt động của kênh phân phối 23
    1.4. Yêu cầu đối với chính sách phân phối. 24
    1.4.1. Các yêu cầu đối với chính sách phân phối. 24
    1.4.2. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá kết quả của chính sách phân phối. 26
    CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TIN HỌC VÀ THIẾT BỊ VĂN PHÒNG TIC 28
    2.1. Khái quát chung về công ty TNHH thương mại tin học và thiết bị văn phòng TIC. 28
    2.1.1. Sự hình thành và phát triển của công ty. 28
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty. 29
    2.1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty. 31
    2.2. Các nhân tố ảnh hưởng tới chính sách phân phối của công ty. 32
    2.2.1. Các nhân tố thuộc môi trường vĩ mô. 32
    2.2.2. Các nhân tố thuộc môi trường ngành. 35
    2.2.3. Các nhân tố thuộc môi trường bên trong công ty. 38
    2.3. Nội dung chính sách phân phối của công ty TNHH thương mại tin học và thiết bị văn phòng TIC. 40
    2.3.1. Cấu trúc kênh phân phối của công ty. 40
    2.3.2. Phương thức phân phối của công ty. 41
    2.3.3. Chính sách về tổ chức kênh phân phối. 42
    2.3.4. Các dòng chảy trong kênh phân phối của công ty. 43
    2.3.5. Quản lý, kiểm soát hoạt động các thành viên trong kênh. 45
    2.4. Đánh giá chính sách phân phối của công ty TNHH thương mại tin học và thiết bị văn phòng TIC. 47
    2.4.1. Ưu điểm và hạn chế của chính sách phân phối mà công ty đang áp dụng. 47
    2.4.2. Đánh giá chung về hiệu quả chính sách phân phối của công ty. 51
    CHƯƠNG III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TIN HỌC VÀ THIẾT BỊ VĂN PHÒNG TIC 53
    3.1. Phương hướng phát triển của công ty. 53
    3.1.1. Dự báo về sự vận động của thị trường và ảnh hưởng của môi trường đến việc kinh doanh mặt hàng điện tử tin học và thiết bị tin học. 53
    3.1.2. Những định hướng trong kinh doanh và phân phối của công ty. 58
    3.2. Giải pháp hoàn thiện chính sách phân phối tại công ty TNHH thương mại tin học và thiết bị văn phòng TIC. 59
    3.2.1. Giải pháp hoàn thiện hoạt động nghiên cứu thị trường. 59
    3.2.2. Giải pháp hoàn thiện cấu trúc kênh phân phối. 61
    3.2.3. Hoàn thiện mạng lưới phân phối 63
    3.2.4. Giải pháp hoàn thiện chính sách tổ chức phân phối. 66
    3.2.5. Giải pháp hoàn thiện việc quản lý các thành viên trong kênh phân phối. 68
    3.2.6. Giải pháp hoàn thiện công tác dự trữ, kho trong phân phối. 71
    3.2.7. Giải pháp hoàn thiện việc phối hợp chính sách phân phối với các chính sách marketing khác. 73
    3.2.8. Một số kiến nghị và đề xuất khác. 75
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...