Báo Cáo Hoàn thiện chính sách marketing trong cơ cấu thị trường của khách sạn palace

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING TRONG CƠ CẤU THỊ TRƯỜNG CỦA KHÁCH SẠN PALACE
    ĐỀ TÀI. 1
    LỜI MỞ ĐẦU 3
    1. Lý do chọn đề tài 3
    2. Mục tiêu nghiên cứu. 4
    3. Phương pháp nghiên cứu. 4
    4. Ý nghĩa của đề tài 5
    CHƯƠNG I. 6
    1.1 Giới thiệu khái quát về khách sạn PALACE 6
    1.2 Lịch sử hình thành và phát triển của Khách sạn. 6
    1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của khách sạn. 9
    CHƯƠNG II:. 20
    2.1.Định nghĩa Marketing. 20
    2.2.Khái niệm Marketing du lịch . 20
    2.3. Những khác biệt của marketing khách sạn. 20
    2.4. Khái niệm khách sạn và kinh doanh khách sạn. 22
    2.5. Mục tiêu Marketing của khách sạn . 23
    2.6.Nghiên cứu thị trường và xác định thị trường mục tiêu:. 23
    2.7. Hoạt động nghiên cứu Marketing. 27
    2.8 . Khái niệm về chiến lược Marketing. 30
    2.9. Những chính sách Marketing du lịch. 30
    2.10. Khái niệm khách du lịch. 38
    CHƯƠNG III. 42
    3.1. Tình hình chung của thị trường khách đến tại Vũng Tàu. 42
    3.2 Thực trạng cơ cấu thị trường khách của khách sạn. 44
    3.3.Thực trạng kết qủa kinh doanh của khách sạn Palace. 57
    3.4. Nhận xét về cơ cấu thị trường khách của khách sạn. 59
    3.5. Phương hướng phát triển Khách sạn trong thời gian tới . 60
    3.6.Thực trạng về Marketing tại Khách sạn . 62
    3.7. Các giải pháp Marketing:. 66
    3.8. Phân tích Marketing mục tiêu. 70
    3.9. Đánh giá về hoạt động Marketing của Khách sạn. 75
    CHƯƠNG IV 77
    4.1.Các giải pháp. 77
    4.2. Kiến nghị 82
    KẾT LUẬN 84
    ĐỀ TÀI. 1
    LỜI MỞ ĐẦU 3
    1. Lý do chọn đề tài 3
    2. Mục tiêu nghiên cứu. 4
    3. Phương pháp nghiên cứu. 4
    4. Ý nghĩa của đề tài 5
    CHƯƠNG I. 6
    1.1 Giới thiệu khái quát về khách sạn PALACE 6
    1.2 Lịch sử hình thành và phát triển của Khách sạn. 6
    1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của khách sạn. 9
    CHƯƠNG II:. 20
    2.1.Định nghĩa Marketing. 20
    2.2.Khái niệm Marketing du lịch . 20
    2.3. Những khác biệt của marketing khách sạn. 20
    2.4. Khái niệm khách sạn và kinh doanh khách sạn. 22
    2.5. Mục tiêu Marketing của khách sạn . 23
    2.6.Nghiên cứu thị trường và xác định thị trường mục tiêu:. 23
    2.7. Hoạt động nghiên cứu Marketing. 27
    2.8 . Khái niệm về chiến lược Marketing. 30
    2.9. Những chính sách Marketing du lịch. 30
    2.10. Khái niệm khách du lịch. 38
    CHƯƠNG III. 42
    3.1. Tình hình chung của thị trường khách đến tại Vũng Tàu. 42
    3.2 Thực trạng cơ cấu thị trường khách của khách sạn. 44
    3.3.Thực trạng kết qủa kinh doanh của khách sạn Palace. 57
    3.4. Nhận xét về cơ cấu thị trường khách của khách sạn. 59
    3.5. Phương hướng phát triển Khách sạn trong thời gian tới . 60
    3.6.Thực trạng về Marketing tại Khách sạn . 62
    3.7. Các giải pháp Marketing:. 66
    3.8. Phân tích Marketing mục tiêu. 70
    3.9. Đánh giá về hoạt động Marketing của Khách sạn. 75
    CHƯƠNG IV 77
    4.1.Các giải pháp. 77
    4.2. Kiến nghị 82
    KẾT LUẬN 84


    LỜI MỞ ĐẦU------š&›-----
    1. Lý do chọn đề tàiHiện nay du lịch là một ngành công nghiệp không khói đang rất được chú trọng phát triển ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chúng ta đang cố gắng đưa du lịch trở thành một ngành công nghiệp mũi nhọn, thúc đẩy các thành phần kinh tế khác phát triển. Để làm đuợc điều đó thì cấn phải có những chính sách, chiến lược phù hợp để phát triển du lịch, trong đó hoat động kinh doanh là một trong mảng quan trọng nhất cần được quan tâm.
    Lượng khách hàng năm do một công ty kinh doanh lữ hành tiếp đón có cơ cấu như thế nào là rất quan trọng, nó làm nên doanh thu đi kèm với lợi nhuận và hình thành một thương hiệu cũng như vị thế của công ty đó trên thị trường trong nước, khu vực và thế giới. Chính vì vậy mà việc nghiên cứu, phân tích và tìm hiểu cơ cấu thị trường khách là một vấn đề rất quan trọng và cấp thiết, nó sẽ giúp doanh nghiệp định hướng được thị trường khách mà mình muốn hướng tới. Đồng thời cũng có được những chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp, cũng như giúp mở rộng thị trường và thu hút được nhiều khách hàng mới.
    Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú và ăn uống đóng vai trò như những nhà sản suất ,cung cấp sản phẩm trực tiếp cho du khách và là một trong những thành phần chính và quan trọng bậc nhất của cung du lịch. Có thể nói ở bất cứ nơi đâu trên thế giới muốn phát triển du lịch nhất thiết phải phát triển hệ thống cơ sở kinh doanh khách sạn nhằm cung cấp các dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu ăn, ngủ đó là những nhu cầu không thể thiếu được trong thời gian đi du lịch của con người. Tỷ trọng về doanh thu của loại hình kinh doanh này luôn chíếm ưu thế trong tổng doanh thu của toàn ngành du lịch ở các quốc gia
    Hoạt động kinh doang khách sạn ở Việt Nam còn quá non trẻ và đầy mới mẻ, nó thực sự trở thành ngành kinh doanh mới chỉ sau thời kỳ mở cửa của nền kinh tế nó đòi hỏi tính chuyên nghiệp rất cao đặc biệt là các doanh nghiệp lại phải kinh doanh trong bối cảnh hội nhập
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...