Luận Văn Hoàn thiện chính sách marketing triển khai chiến lược thâm nhập thị trường tại công ty cổ phần thiết

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ ​ LỜI CẢM ƠN
    MỤC LỤC
    DANH MỤC HÌNH
    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
    LỜI MỞ ĐẦU
    PHẦN MỞ ĐẦU 1
    1. Tính cấp thiết của đề tài . 1 2. Xác lập các vấn đề nghiên cứu .2 3. Mục tiêu nghiên cứu . .2 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu .2 5. Phương pháp nghiên cứu . 3 6. Kết cấu đề tài 3 CHƯƠNG I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY KINH DOANH 5
    1.1. Các khái niệm, lý thuyết có liên quan 5
    1.1.1. Một số khái niệm cơ bản. 5
    1.1.1.1. Chiến lược và quản trị chiến lược. 5
    1.1.1.2. Chiến lược thâm nhập thị trường. 5
    1.1.2. Một số lý thuyết liên quan. 6
    1.1.2.1. Triển khai chiến lược. 6
    1.2. Tổng quan tình hình nghiên cứu ở Việt Nam và trên thế giới 8
    1.3. Phân định nội dung hoàn thiện chính sách marketing triển khai chiến lược thâm nhập thị trường 8
    1.3.1. Phân tích nội dung chiến lược thâm nhập thị trường. 9
    1.3.2. Thiết lập các mục tiêu ngắn hạn. 9
    1.3.3. Xây dựng các chính sách marketing triển khai chiến lược thâm nhập thị trường. 10
    1.3.3.1. Định vị và lựa chọn sản phẩm cho thị trường thâm nhập. 10
    1.3.3.2. Chính sách sản phẩm 11
    1.3.3.3. Chính sách giá. 12
    1.3.3.4. Chính sách phân phối 13
    1.3.3.5. Chính sách xúc tiến. 14
    1.3.4. Hoạch định ngân sách và phân bổ nguồn lực triển khai chiến lược thâm nhập thị trường 15
    1.3.4.1. Ngân sách marketing. 15
    1.3.4.2. Nguồn lực marketing. 16
    CHƯƠNG II: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NHẬT 17 2.1. Khái niệm vê doanh nghiệp 17
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển. 17
    2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ của doanh nghiệp. 17
    2.1.3. Sơ đồ cơ cấu tổ chức. 18
    2.1.4. Ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. 18
    2.2. Phương pháp nghiên cứu các vấn đề 19
    2.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu. 19
    2.2.1.1. Thu thập dữ liệu sơ cấp. 19
    2.2.1.2. Thu thập dữ liệu thứ cấp. 20
    2.2.2. Phương pháp phân tích và xử lý dữ liệu. 20
    2.3. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của nhân tố môi trường đến triển khai chiến lược thâm nhập thị trường tại công ty cổ phần thiết bị y tế Việt Nhật 21
    2.3.1. Ảnh hưởng của các yếu tố môi trường bên ngoài đến triển khai chiến lược thâm nhập thị trường tại công ty cổ phần thiết bị y tế Việt Nhật 21
    2.3.1.1. Môi trường vĩ mô. 21
    2.3.1.2. Môi trường vi mô. 24
    2.3.2. Ảnh hưởng của các yếu tố môi trường bên trong đến triển khai chiến lược thâm nhập thị trường tại công ty. 25
    2.3.2.1. Nguồn vốn. 25
    2.3.2.2. Nguồn nhân lực. 25
    2.3.2.3. Hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật 26
    2.4. Phân tích và đánh giá thực trạng hoàn thiện chính sách marketing triển khai chiến lược thâm nhập thị trường tại công ty cổ phần thiết bị y tế Việt Nhật 26
    2.4.1. Nhận dạng chiến lược, SBU 26
    2.4.2. Thực trạng thiết lập các mục tiêu ngắn hạn. 27
    2.4.3. Thực trạng xây dựng các chính sách marketing. 27
    2.4.4. Thực trạng phân bổ nguồn lực và ngân sách trong triển khai chiến lược thâm nhập thị trường 29
    2.4.4.1. Thực trạng phân bổ nguồn lực trong triển khai chiến lược thâm nhập thị trường. 29
    2.4.4.2. Thực trạng phát triển nguồn ngân sách trong triển khai chiến lược thâm nhập thị trường 30
    CHƯƠNG III: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NHẬT 31
    3.1. Các kết luận về thực trạng hoàn thiện chính sách marketinh triển khai chiến lược thâm nhập thị trường tại công ty cổ phần thiết bị y tế Việt Nhật .31
    3.1.1. Những kết quả đạt được. 31
    3.1.2. Những tồn tại chưa giải quyết 32
    3.1.3. Nguyên nhân của những tồn tại 32
    3.1.3.1. Nguyên nhân khách quan. 32
    3.1.3.2. Nguyên nhân chủ quan. 33
    3.2. Các dự báo thay đổi môi trường kinh doanh và định hướng phát triển của doanh.33
    3.2.1. Dự báo triển vọng phát triển. 33
    3.2.2. Mục tiêu và định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới 34 3.3. Các đề xuất và kiến nghị nhằm hoàn thiện chính sách marketing triển khai chiến lược thâm nhập thị trường tại công ty cổ phần thiết bị y tế Việt Nhật 35 3.3.1. Đề xuất các giải pháp. 35 3.3.1.1. Giải pháp tăng cường hiệu lực phân tích thị trường. 35 3.3.1.2. Giải pháp tăng cường hiệu lực định vị sản phẩm 36 3.3.1.3. Giải pháp tăng cường hiệu lực chính sách marketing triển khai chiến lược thâm nhập thị trường 36 3.3.1.4. Giải pháp tăng cường hiệu lực phát triển nguồn ngân sách và sử dụng nguồn lực trong triển khai chiến lược thâm nhập thị trường. 39 3.3.2.Một số kiến nghị với Nhà nước và các cơ quan chức năng .39 KẾT LUẬN DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...