Luận Văn Hoàn thiện chính sách Marketing tại Ngân Hàng Tmcp Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Bình Định

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 25/3/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU
    1. Tính cấp thiết của đề tài
    Trong nhữngnămvừa qua, hoạt động ngân hàngnước ta đã có
    những chuyển biến sâusắc, quy mô kinh doanh ngày càngmởrộng
    cảvềsốlượnglẫn phạm vi, các loại hình kinh doanh đadạng và
    phong phúhơn.Từ đó, việc tiếp thị cácsản phẩmdịchvụ ngân hàng
    làrấtcần thiết,nếu không có Marketing thì ngân hàngsẽbị trì trệrất
    nhiều và dần dần mất tính cạnh tranh trên thị trường. Vì thế các chiến
    lược chính sách Marketing ngân hàng đã được các ngân hàng quan
    tâm chú trọng đến nhưng hiện nay hiệu quảcủa hoạt động này đem
    lại chưa tươngxứngvới tiềmnănghiện có.
    Ngân hàng TMCP Công thương nói chung và Ngân hàng
    TMCP Công thương chi nhánh Bình Định nói riêng đang tìm biện
    phápvềnộilực và ngoạilực để nâng cao hoạt động kinh doanhcủa
    chi nhánh và đã xác định việc hoàn thiện chính sách Marketing là
    côngcụhữu hiệu nhất trong giai đoạn này để nâng caosứcmạnh
    cạnh tranhcủa ngân hàng. Chính vìvậy, tôi chọn đề tài “Hoàn thiện
    chính sách marketingtại Ngân hàng TMCP Công thương Việt
    Nam- Chi nhánh Bình Định” làm đề tài nghiêncứu cho luậnvăn
    của mình.
    2. Mục đích nghiên cứu
    - Nghiêncứu vàhệ thống hoá cácvấn đề lý luậnvề marketing
    ngân hàng thươngmại.
    - Phân tích, đánh giá thực trạng chính sách marketingtại Chi
    nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Bình Định.
    - Đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách marketingtại Chi
    nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Bình Định trong giai đoạn
    hiện nay.

    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    - Đốitượng nghiêncứu: Chính sách marketingcủa Chi nhánh
    Ngân hàng TMCP Công thương Bình Định (Vietinbank Bình ịnh )
    -Phạm vinghiên cứu: Thành phố Quy Nhơn .
    4. Phương pháp nghiên cứu
    Luậnvănsửdụng phương pháp duyvật biện chứngkếthợp
    phươngpháp duyvậtlịch sử, điều tra -phân tích -tổnghợp thống kê,
    kếthợp nghiêncứu lý thuyếtvới phân tích thực trạng chính sách
    marketing để đánh giá và đềxuất giải pháp.
    5. Bố cục của luậnvăn
    Ngoài phầnmở đầu vàkết luận,nội dung luậnvăngồm ba
    chương :
    Chương 1: Những lý luậncơbảnvề chính sách Marketing
    trongngân hàng
    Chương 2: Thực trạng chính sách Marketingtại Vietinbank
    Bình Định
    Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketingtại
    Vietinbank Bình Định
     
Đang tải...