Luận Văn Hoàn thiện chính sách Marketing-Mix đối với sản phẩm áo Sơ mi nam của CTCP VINATEX ĐN

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 26/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh, các doanh nghiệp hoạt động trên thị trường ngày một năng động hơn và sự cạnh tranh ngày càng khó khăn hơn. Do đó, sản phẩm của các doanh nghiệp cần phải xác định được một vị trí rõ ràng, khác biệt với các đối thủ cạnh tranh khác nhưng phù hợp với nhu cầu của khách hàng là hết sức quan trọng.

    Qua thời gian thực tập tại Công ty Cổ phần sản xuất - xuất nhập khẩu dệt may Đà Nẵng hay còn gọi là VINATEX Đà Nẵng, bản thân em nhận thấy rằng hoạt động Marketing cũng như công tác định vị của công ty nói chung chưa được quan tâm đúng mức. Với mục tiêu phát triển sản phẩm may mặc trên thị trường nội địa, sản phẩm áo Sơ mi nam trong thời gian qua đã được chú trọng và được xem như là một sản phẩm chủ lực của công ty. Tuy nhiên kết quả kinh doanh còn khiêm tốn vì sản phẩm chưa thực sự được quan tâm đúng mức, chưa có quan điểm định vị sản phẩm rõ ràng và chưa có các hoạt động Marketing phù hợp với sản phẩm. Trên cơ sở tìm hiểu Công ty và kết hợp với những kiến thức đã học, em xin được chọn nghiên cứu đề tài: “Hoàn thiện chính sách Marketing-Mix đối với sản phẩm áo Sơ mi nam của Công ty CP VINATEX Đà Nẵng”.

    Mặc dù đã hết sức cố gắng nhưng vì kiến thức còn hạn chế và thời gian hạn hẹp nên không tránh khỏi những thiếu sót trong quá trình thực hiện đề tài. Rất mong thầy, cô cùng các anh chị ở Công ty tận tình giúp đỡ để đề tài được hoàn thiện hơn.

    Em xin chân thành cảm ơn anh chị ở công ty và giáo viên hướng dẫn đã giúp đỡ em thực hiện đề tài này!
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...