Luận Văn Hoàn thiện chính sách Marketing - Mix cho thị trường Đà Nẵng của Công ty VITRACO

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 26/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong nền kinh tế thị trường việc các doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong sự cạnh tranh gay gắt là điều tất yếu. Hiện nay, du lịch được là ngành công nghiệp không khói đem lại nguồn thu rất lớn cho ngân sách Nhà nước, giải quyết được công ăn việc làm cho người lao động, góp phần bảo tồn và phát triển nền văn hoá mang đậm đà bản sắc dân tộc. Nhận thức được điều này, Nghị quyết đại hội Đảng IX đã khẳng định “Phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn”. Ngành du lịch phát triển mạnh mẽ, đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ra đời hàng loạt. Sự phát triển về quy mô cũng như số lượng các doanh nghiệp du lịch nói chung và các công ty lữ hành nói riêng một mặt đã tạo ra bước ngoặt trưởng thành của ngành du lịch, mặt khác tạo nên áp lực cạnh tranh rất lớn giữa các công ty lữ hành. Chính vì vậy, để có thể tồn tại và phát triển được các công ty lữ hành luôn luôn phải tìm mọi cách để nâng cao năng lực cạnh tranh của mình so với các đối thủ cạnh tranh khác.Mà điều quan trọng nhất để thành công đó là việc sử dụng các chính sách Marketing- mix.

    Nhận thức được vấn đề này, sau khi thực tập tại Công ty TNHH vận tải liên hợp và du lịch VITRACO em đã nhận biết được những lợi thế, điểm mạnh của công ty . Em đã lựa chọn đề tài nghiên cứu của mình là “Các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing - mix cho thị trường Đà Nẵng của công ty TNHH liên hợp vận tải và du lịch VITRACO”.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...