Luận Văn Hoàn thiện chính sách khuyến mãi tại khách sạn bamboo green central

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    169
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH KHUYẾN MÃI TẠI KHÁCH SẠN BAMBOO GREEN CENTRAL


    LỜI MỞ ĐẦU. 3
    PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH KHÁCH SẠN – MARKETING VÀ KHUYẾN MÃI TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH KHÁCH SẠN. 4
    I/ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH KHÁCH SẠN: 5
    II/ MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH KHÁCH SẠN: 8
    III/ KHUYẾN MÃI TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH KHÁCH SẠN: 10
    PHẦN II THỰC TRẠNG TÌNH HÌNH KINH DOANH VÀ HOẠT ĐỘNG KHUYẾN MÃI TẠI KHÁCH SẠN BAMBOO GREEN QUA 3 NĂM ( 2003 – 2005 ) 14
    I/ Khái quát về quá trình hình thành và phát triển của khách sạn Bamboo Green Central. 15
    II/ Tình hình hoạt động kinh doanh tại khách sạn Bamboo Green trong thời gian qua ( 2003 – 2005 ) 22
    III/THỰC TRẠNG VỀ HOẠT ĐỘNG KHUYẾN MÃI TẠI KHÁCH SẠN BAMBOO GREEN TRONG THỜI GIAN QUA 27
    PHẦN III HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH KHUYẾN MÃI TẠI KHÁCH SẠN BAMBOO GREEN TRONG THỜI GIAN ĐẾN 36
    I/Những cơ sở của việc hoàn thiện: 37
    II/ Phương hướng và mục tiêu của khách sạn Bamboo Green trong thời gian đến: 41
    III/Một số giải pháp hoàn thiện chính sách khuyến mãi tại khách sạn Bamboo Green trong thời gian đến: 43
    KẾT LUẬN. 46

    LỜI MỞ ĐẦUThành phố Đà Nẵng là trung tâm kinh tế, là tâm điểm của các di sản thế giới ở Miền Trung. Đà Nẵng trở thành điểm đến của các khách du lịch trong và ngoài nước, lại là đầu mối giao thông quan trọng của đường biển, đường bộ, đường sắt, đường hàng không nên Đà Nẵng luôn có một lưu lượng khách lớn. Vì vậy các khách sạn tại thành phố Đà Nẵng không ngừng đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất kỹ thuật, nâng cao chất lượng phục vụ, đầu tư cho hoạt động khuyến mãi, quảng cáo nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.
    Qua quá trình thực tập tại khách sạn Bamboo Green, em đã được tìm hiểu về tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn . Qua nhiều năm hoạt động, khách sạn Bamboo Green đã dành được chỗ đứng vững chắc trong hàng ngũ khách sạn 3 sao tại thành phố Đà Nẵng. Với uy tín chất lượng cao lượng khách trong nước và quốc tế tăng lên đáng kể, nhưng vẫn chưa lôi kéo khách sử dụng nhiều hơn các dịch vụ về ăn uống và bổ sung của khách sạn.
    Em nhận thấy hoạt động khuyến mãi của khách sạn còn hạn chế nên chưa thực sự hấp dẫn để có thể thu hút được nhiều khách du lịch đến với khách sạn, kéo dài thời gian lưu trú của khách, lôi kéo khách sử dụng các dịch vụ ăn uống và bổ sung của khách sạn.
    Xuất phát từ ý nghĩ đó, em quyết định chọn đề tài: “ Hoàn Thiện chính sách khuyến mãi tại Khách Sạn Bamboo Green Central”.
    Nội dung của đề tài gồm ba phần:
    v Phần I : Cơ Sở Lý Luận
    vPhầnII :Thực Trạng Tình Hình Kinh Doanh Và Hoạt Động Khuyến Mãi Tại Khách Sạn Bamboo Green Qua 3 Năm (2003-2005)
    v Phần III : Hoàn Thiện Chính Sách Khuyến Mãi Tại Khách Sạn Bamboo Green Trong Thời Gian Đến.
    Mặc dù đã cố gắng rất nhiều, song với kiến thức có hạn, kinh nghiệm thực tế quá ít nên chuyên đề của em không thể tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong sự đóng góp ý kiến của thầy cô và các cô chú, anh chị nhân viên tại khách sạn Bamboo Green về chuyên đề này.
    Cuối cùng em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn nhiệt tình của giáo viên hướng dẫn Cô Trần Thị Như Lâm cùng toàn thể cán bộ công nhân viên tại khách sạn Bamboo Green đã tạo mọi điều kiện cung cấp số liệu và kiến thức thực tế để em hoàn thành chuyên đề này.



     
Đang tải...