Luận Văn Hoàn thiện chính sách khách hàng đối với sản phẩm cho vay du học tại acb- đà nẵng

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1 :
    HOẠT ĐỘNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI
    VÀ CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG


    1.1 Tổng quan về ngân hàng thương mại
    1.1.1 Khái niệm Ngân hàng thương mại (NHTM).
    Theo pháp lệnh Ngân hàng 23/05/1999 của Hội đồng Nhà nước xác định: “NHTM là tổ chức kinh doanh tiền tệ mà hoạt động chủ yếu và thường xuyên là nhận tiền gửi từ khách hàng với trách nhiệm hoàn trả và sử dụng số tiền đó để cho vay thực hiện nghiệp vụ chiết khấu và làm phương tiện thanh toán”
    Ngân hàng thương mại là một loại doanh nghiệp hoạt động kinh doanh vì mục tiêu lợi nhuận với nội dung thường xuyên là nhận tiền gửi, sử dụng số tiền này để cấp tín dụng cung ứng các dịch vụ thanh tóan và thực hiện các hoạt động kinh doanh khác có liên quan như góp vốn, mua cổ phiếu, kinh doanh ngoại hối và vàng, kinh doanh bất động sản, kinh doanh dịch vụ bảo hiểm, dịch vụ tư vấn.



    CHƯƠNG 2:

    TÌNH HÌNH THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG
    ĐỐI VỚI SẢN PHẨM CHO VAY DU HỌC
    TẠI ACB- ĐÀ NẴNG

    2.1 SƠ LƯỢC VỀ NH ACB- CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG.
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển.
    2.1.1.1 Quá trình ra đời và phát triển của ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB)-chi nhánh Đà Nẵng:
    Ngân hàng Á Châu là ngân hàng thương mại cổ phần được thành lập và hoạt động vào ngày 04/06/1993 theo giấy phép hoạt động số 0032/NH-CP ngày 24/04/1993 của Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam. Thời hạn hoạt động của ngân hàng là 50 năm, với vốn điều lệ ban đầu chỉ có 20 tỷ đồng, năm 1994 vốn điều lệ tăng lên 70 tỷ đồng. Năm 1996 việc nâng lên 341 tỷ đồng là một quá trình đại chúng hóa. Ngân hàng Á Châu lần đầu tiên trong nước được phép có cổ đông nước ngoài. Đến tháng 01/02/2006 vốn điều lệ của ngân hàng là 424 tỷ đồng, kể từ ngày 14/02/2006 vốn điều lệ của ngân hàng là 1100.047 tỷ đồng.

    CHƯƠNG 3 :
    MỘT SỐ Ý KIẾN NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG

    ĐỐI VỚI SẢN PHẨM CHO VAY DU HỌC
    TẠI ACB- ĐÀ NẴNG


    3.1 Phương hướng của ACB DDN về công tác khách hàng và thị trường trong các năm đến
    3.1.1 Định hướng chung của ACB.
    Một trong những mục tiêu lớn nhất trong thời gian tới của ACB đó chính là hướng vào thị trường và khách hàng, hoàn thiện chiến lược sản phẩm và chính sách khách hàng, điều chỉnh cơ cấu tín dụng, dịch vụ theo hướng tăng tín dụng bán lẽ, tăng tỷ trọng cho vay có đảm bảo, cho vay kinh tế dân doanh, tăng tỷ trọng dịch vụ theo định hướng của ACB hội sở.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...