Luận Văn Hoàn thiện chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực ở Huyện Vĩnh Tường – Tỉnh Vĩnh Phúc

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 18/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoàn thiện chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực ở Huyện Vĩnh Tường – Tỉnh Vĩnh Phúc


    Mục lục. 1

    Lời nói đầu. 3

    Chương 1: Lý luận chung về đào tạo và phát triển nguồn nhân. 5
    1.1. Một số khái niệm cơ bản. 5
    1.1.1. Nhân lực: 5
    1.1.2. Nguồn nhân lực: 6
    1.1.3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. 7
    1.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. 8
    1.2.1 Các yếu tố thuộc môi trường bên trong. 8
    1.2.2 Các yếu tố thuộc môi trường bên ngoài 10
    1.3 Quá trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. 11
    1.4 Sự cần thiết phải đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. 13

    Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ở Huyện Vĩnh Tường – Tỉnh Vĩnh Phúc. 15
    2.1. Một số đặc điểm chủ yếu của Huyện Vĩnh Tường. 15
    2.1.1 Vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên. 15
    2.1.2 Điều kiện kinh tế. 17
    2.1.3 Thực trạng dân số. 17
    2.1.4 Thực trạng nguồn nhân lực. 19
    2.2 Phân tích thực trạng công tác đào tạo , phát triển nguồn nhân lực ở Huyện Vĩnh Tường 19
    2.2.1 Bộ phận thực hiện hoạt động đào tạo cán bộ. 24
    2.2.2 Xác định nhu cầu đào tạo. 32
    2.2.3 Các hình thức đào tạo. 32
    2.2.4. xác định chương trình và chi phí đào tạo, phát triển nguồn nhân lực tại khối UBND Huyện Vĩnh Tường. 34
    2.2.5 Đánh giá hiệu quả sau đào tạo. 35

    Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực tại UBND Huyện Vĩnh Tường. 36
    3.1 Phương hướng phát triển của UBND Huyện về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực 36
    3.2 Các giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong UBND Huyện Vĩnh Tường. 37
    3.2.1. Xác định nhu cầu đào tạo. 37
    3.2.2. Xác định mục tiêu đào tạo. 38
    3.2.3. Xây dựng một chương trình đào tạo. 39
    3.2.4. Xây dựng các kế hoạch đào tạo. 40
    3.2.5. Xây dựng một chương trình quản lí cán bộ đi đào tạo chuyên nghiệp 42
    3.2.6. Hoàn thiện hệ thống đánh giá kết quả đào tạo. 43
    3.2.7. Sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí đào tạo. 44
    3.2.8. Lựa chọn giáo viên chất lượng cao. 45
    3.2.9. Nâng cao sự hỗ trợ từ phía UBND 46
    3.2.10. Nâng cao ý thức bản thân người lao động. 47
    3.2.11. Thực hiện tốt việc đánh giá kết quả công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực 48
    3.2.12. Các biện pháp khác. 49

    Kết luận. 51

    Danh mục tài liệu tham khảo. 52
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...