Luận Văn Hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động marketing cho dịch vụ giao nhận vận tải đường

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Lý do chọn đề tài:

    Giao nhận vận tải và vận tải hàng hoá quốc tế bằng đường biển là một bộ phận rất quan trọng trong thương mại quốc tế. Nó giúp thu hẹp khoảng cách giữa các quốc gia, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hàng hoá của một quốc gia có mặt nhanh chóng trên thi trường thế giới.
    Tại Việt Nam, ngành vận tải hàng hóa quốc tế chỉ mới thực sự được chú trọng và phát triển trong những năm gần đây và hoạt động marketing của những công ty hoạt động trong ngành này vẫn còn nhiều hạn chế.
    Sau một thời gian làm việc tại công ty AA & Logistics em đã có được cái nhìn tổng quan về công việc marketing của công ty. Hiện công ty vẫn chưa thật sự đầu tư chú trọng vào lĩnh vực quan trọng này, đặc biệt là các hoạt động xúc tiến. Cùng với những kiến thức chuyên ngành được học từ trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ TP.Hồ Chí Minh, em muốn đưa ra một số giải pháp hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp của công ty nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty. Do vậy em đã chọn đề tài “Hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động marketing cho dịch vụ giao nhận vận tải đường biển của công ty AA & Logistics” làm luận văn tốt nghiệp của mình.

    Mục tiêu đề tài:
    Đưa ra những giải pháp cụ thể thích hợp với tình hình hiện tại của công ty, để hoàn thiện và nâng cao hiệu quả các hoạt động xúc tiến của công ty, giúp công ty quảng bá được tên tuổi của mình đến khách hàng mục tiêu. Từ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty phát triển hơn.

    Đối tượng, phạm vi nghiên cứu:
    Nghiên cứu thực tế về tình hình xúc tiến hỗn hợp tại Công ty AA&Logistics
    Phương pháp thực hiện:
    Nghiên cứu tại bàn kết hợp với quan sát thực tế. Phân tích thông tin thứ cấp.
    Hạn chế của đề tài:
    Do đặc trưng marketing của ngành giao nhận vận tải quốc tế khác với các ngành hàng khác nên những công cụ marketing chủ yếu được phân tích trong đề tài không ứng dụng được hết những công cụ xúc tiến của marketing mà em đã được học trong trường. Đồng thời do hạn chế về mặt kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành xuất nhập khẩu nên đề tài không tránh khỏi những thiếu sót.
    Đồng thời bài viết cũng thiếu sót một số dữ liệu và hình ảnh do nguồn lưu trữ của công ty không được đầy đủ, do đó bài viết không được sinh động và chi tiết




    Kết cấu của đề tài:
    Chương I: Cơ sở lý thuyết
    Tổng quan về marketing dịch vụ
    Những lý luận cơ bản về xúc tiến hỗn hợp
    Chương II:Thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại công ty AA & Logistics
    Tổng quan về công ty AA & Logistics
    Tổng quan về thị trường dịch vụ giao nhận vận tải đường biển
    (Vận tải Container)
    Thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại công ty AA & Logistics
    Các hoạt động marketing hỗ trợ khác
    Nhận xét chung
    Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị
    Định hướng chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing của công ty
    Một số giải pháp
    Kiến nghị
    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...