Tiểu Luận Hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp tại công ty Taxi Hương lúa

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN HỖN HỢP TẠI CÔNG TY TAXI HƯƠNG LÚA
    MỞ ĐẦU


    Cùng với đà phát triển nền kinh tế thị trường ở nước ta, ngày nay công ty muốn hoạt động kinh doanh không thẻ không làm Marketing, mà xúc tiến hỗn hợp là một trong 4 nhóm công cụ trong Marketing - mix mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tác động vào thị trường mục tiêu.

    Với ý nghĩa trên, cùng với nhiệm vụ viết đề án môn học tôi chọn đề tài: "Hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp tại công ty Taxi Hương lúa". Đề tài được nghiên cứu với kết cấu sau:
    PHẦN I : Những cơ sở lý luận về xúc tiến hỗn hợp.
    PHẦN II : Thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại công ty Taxi Hương lúa.
    PHẦN III: Những đề xuất về giải pháp hoàn thiện xúc tiến hỗn hợp tại công ty Hương Lúa.
    Tuy nhiên, với giới hạn về thời gian cũng như về năng lực thực tế của một sinh viên, chắc rằng đề tài nghiên cứu không tránh khỏi thiếu sót. Vậy khính mong nhận được sự góp ý của các nhà khoa học cũng như những công ty kinh doanh dịch vụ taxi.
    Cuối cùng tôi xin chân thành cảm ơn:


    Sự giúp đỡ của các thầy giáo, cô giáo trong khoa Marketing trường Đại học Kinh tế quốc dân. Đặc biệt là sự hướng dẫn chỉ dạy tận tình của Thạc sỹ Vũ Minh Đức.


    Sự giúp đỡ qúy báu của ban lãnh đạo, cùng toàn thể các cô chú, anh, chị trong công ty Taxi Hương Lúa đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ tôi trong quá trình viết đề án.


    MỤC LỤC
    Mở đầu 1
    PHẦN I- NHỮNG CƠ SỞ LÝ LUẬNVỀ XÚC TIẾN HỖN HỢP 2
    I- Khái quát về xúc tiến hỗn hợp trong hd marketing - mix 2
    1. Bản chất của xúc tiến hỗn hợp 2
    2. Mối liên hệ giữa xúc tiến hỗn hợp với các bộ phận khác nhau trong Marketing - Mix 3
    3. Các mối liên hệ trong quá trình truyền thông 4
    II- Nội dung của xúc tiến hỗn hợp 5
    1. Quá trình truyền thông 5
    2. Các bước trong quảtình phát triển hệ thống truyền thông có hiệu quả 6
    2.1. Phát hiện công chúng mục tiêu 6
    2.2. Xác định mục tiêu truyền thống 7
    2.3. Thiết kế thông điệp 8
    2.4. Lựa chọn các kênh truyền thông 10
    2.5. Xây dựng tổng ngân sách cho hoạt động truyền thông 12
    2.6. Quyết định vè hệ thống truyền thông 14
    2.7. Đo lường kết quả truyền thông 16
    III- Những đặc thù xúc tiến hỗn hợp trong lĩnh vực dịch vụ 17
    1. Khái niệm dịch vụ 17
    2. Những đặc điểm của dịch vụ 17
    3. Những đặc thù của xúc tiến hỗn hợp trong lĩnh vực dịch vụ 18
    3.1. Thiết kế thông điệp trong truyền thông dịch vụ 18
    3.2. Phương tiện truyền thông trong truyền thông 19
    3.3. Đặc tính của nguồn tin trong truyền thông dịch vụ 20
    3.4. Truyền thông với người nhận tin là công nhân viên 20


    PHẦN II- THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP TẠI CÔNG TY TAXI HƯƠNG LÚA 22
    I- Tổng quan về công ty Taxi Hương Lúa 22
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty Taxi Hương Lúa 22
    2. Đặc điểm hoạt động kinh doanh 23
    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty Taxi Hương Lúa 23
    4. Kết quả hoạt động kinh doanh 24
    II- Thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Công ty Taxi Hương Lúa 25
    1. Hạch định và thực hiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Công ty Taxi Hương Lúa 26
    1.1. Hoạch định hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Công ty Taxi Hương Lúa 26
    1.2. Thực hiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Công ty Taxi Hương Lúa 26


    PHẦN III- NHỮNG VẤN ĐỀ VỀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN XÚC TIẾN HỖN HỢP VỀ DỊCH VỤ TAXI HƯƠNG LÚA 31
    I- Những căn cứ để đề xuất giải pháp 31
    1. Phân tích và đánh giá sự phát triển giao thông vận tải và dịch vụ vận tải hành khách ở Hà Nội nói chung và công ty Taxi Hương Lúa nói riêng 31
    1.1. Hệ thống đường giao thông 31
    1.2. Tình hình phương tiện giao thông 31
    1.3. Một số kết luận đánh giá 32
    1.4. Định hướng phát triển dịch vụ taxi tại Công ty Taxi Hương Lúa 32
    2. Những mục tiêu trong chiến lược kinh doanh của công ty taxi Hương Lúa 33
    II- Những đề xuất về giải pháp hoàn thiện xúc tiến hỗn hợp về dịch vụ tại Công ty Taxi Hương Lúa 35
    III- Những kiến nghị liên quan trực tiếp đến việc thực hiện những giải pháp trên 36
    1. Tổchức bộ máy và lao động ở Công ty Taxi Hương Lúa 36
    2. Tổ chức kiểm tra các hoạt động marketing 37


    Kết luận 38
    Tài liệu tham khảo 39
     
Đang tải...