Luận Văn Hoàn thiện chiến lược Quảng cáo của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải Khát Hà Nội

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời nói đầu 1
    Chương 1:Thực trạng hoạt động Marketing của tổng công ty bia- rượu- nước giải khát hà nội 4
    I. Tổng Quan Về Tổng Công Ty Bia - Rượu - NGK Hà Nội 4
    1.1. Tổng quan về tổng công ty 4
    1.2. Hình thức sở hữu: 4
    1.3. Các giai đoạn phát triển: 5
    1.4. Lĩnh vực , ngành nghề kinh doanh. 5
    II. Thực Trạng Sản Xuất Kinh Doanh Của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải Khát Hà Nội : 6
    2. Đánh Giá Năng Lực Kinh Doanh Của Tổng Công Ty: 6
    2.1. Khả năng tài chính: 6
    2.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật. 8
    2.3. Tình hình lao động của Tổng công ty 11
    2.4. Cơ cấu tổ chức 13
    2.2. Đánh giá thực trạng kết quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải Khát Hà Nội 19
    2.2.1 Đánh giá về hoạt động sản xuất kinh doanh 21
    2.2.2 Đánh giá về đầu tư đổi mới 22
    2.2.3. Về công tác đổi mới sắp xếp doanh nghiệp: 23
    2.2.4. Đánh giá về công tác thị trường( công tác tìm kiếm khách hàng mới) 23
    2.2.5. Những thành tích đạt được 25
    III. Thực trạng hoạt động Marketing của Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội. 26
    3.1 Công tác nghiên cứu thị trường và khách hàng của Tổng công ty 26
    3.1.1. Công tác nghiên cứu thị trường. 26
    3.1.2. Đối thủ cạnh tranh 31
    3.2. Các biến số Marketing 33
    3.2.1. Sản phẩm 33
    3.2.2 Giá Thành và giá bán Bia Hà Nội: 36
    3.2.3. Các hoạt động truyền thông xúc tiến bán của Tổng công ty 37
    3.2.4. Kênh phân phối 42
    IV – Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động marketing và hoạt động Quảng cáo của tổng công ty bia – rượu – nước giải khát hà nội 45
    4.1 Các nhân tố thuộc môi trường vĩ mô: 45
    4.2 Các yếu tố thuộc môi trường vi mô: 47
    V.Đánh giá chung về những lợi thế – hạn chế của Tổng công ty Bia - Rượu Nước giải Khát Hà Nội liên quan tới hoạt động Quảng cáo 49
    5.1 Lợi thế: 49
    5.2 – Hạn chế: 50
    5.3 – Cơ hội: 51
    5.4- Thách thức: 51
    Chương 2: Phân tích hoạt động quảng cáo của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải Khát Hà Nội 53
    I. Đánh giá về quảng cáo tại Việt Nam 53
    1.1 Đánh giá chung: ( những căn cứ được các doanh nghiệp thường sử dụng) khi hoạch định chiến lược quảng cáo 53
    1.2 Thiết kế, trình bày Quảng cáo : 55
    1.3 Cách thức quảng cáo: 60
    1.4 Phương tiện quảng cáo: 62
    1.5 Nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam với quảng cáo: 65
    1.6 Nhận thức của các doanh nghiệp Việt Nam về Quảng cáo: 67
    1.7 Đóng góp của quảng cáo: 69
    II- Phân tích hoạt động Quảng cáo của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải Khát Hà Nội 69
    2.1 Mục tiêu của Quảng cáo: 69
    2.2 Chi phí quảng cáo 70
    2.3. Cấu trúc Quảng cáo: 73
    2.4 Phương tiện Quảng cáo: 75
    2.4.1 Phương tiện truyền hình 75
    2.4.2 Báo chí: 76
    2.4.3 Quảng cáo qua hệ thống biển bảng, các ấn phẩm Quảng cáo : 76
    2.4.4 Qua các hoạt động triển lãm: 77
    2.4.5 Qua tài trợ các hoạt động văn hoá, thể thao tổ chức các sự kiện 78
    2.5 Hiệu quả của Quảng cáo: 79
    Chương 3:Các giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng cáo của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải Khát Hà Nội 80
    I. Chiến lược truyền thông của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải Khát Hà Nội trong năm 2006: 80
    II. các giải pháp hoàn thiện hoạt động Quảng cáo của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải Khát Hà Nội: 81
    2.1. Đẳy mạnh công tác nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh: 81
    2.2. Xây dựng nội dung một chương trình quảng cao: 85
    2.3 Thiết kế, trình bày Quảng cáo: 86
    2.4 Cân đối chi phí quảng cáo: 88
    2.5. Lựa chọn phương tiện quảng cáo hiệu quả: 89
    2.6. Lựa chọn thời điểm Quảng cáo: 90
    2.7. Tần suất quảng cáo: 92
    2.8. Biện pháp đánh giá một chương trình quảng cáo: 93
    III. Kiến nghị với các cơ quan quản lý nhà nước: 94
    3.1. Kiến nghị tăng ngân sách cho hoạt động quảng cáo: 94
    3.2. Nâng cao vai trò quản lý của Bộ công nghiệp đối với hoạt động quảng cáo 96
    Kết luận 99
    Tài liệu tham khảo 100
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...