Thạc Sĩ Hoàn thiện chiến lược phát triển của Công ty Cổ phần Cầu đường Long Biên

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 27/9/16.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT i
    DANH MỤC CÁC BẢNG . ii
    DANH MỤC CÁC HÌNH . iii
    MỞ ĐẦU .1 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA DOANH NGHIỆP .4
    1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu .4
    1.1.1. Các công trình nghiên cứu trên thế giới: 4
    1.1.2. Các công trình nghiên cứu tại Việt Nam: 5
    1.2. Những vấn đề cơ bản về chiến lược phát triển của doanh nghiệp 9
    1.2.1. Khái niệm, đặc điểm, vai trò và yêu cầu của chiến lược phát triển của doanh
    nghiệp .9
    1.2.2. Nội dung của xây dựng và thực thi chiến lược phát triển của doanh nghiệp .16
    1.2.3. Các tiêu chí đánh giá chiến lược phát triển của doanh nghiệp 34
    1.2.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược phát triển của doanh nghiệp .35
    1.2.5. Kinh nghiệm hoàn thiện chiến lược của một số Công ty 45 CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 46
    2.1. Phương pháp thu thập thông tin, số liệu và tài liệu 46
    2.2. Phương pháp thống kê mô tả 46
    2.3. Phương pháp phân tích tổng hợp 47
    2.4. Phương pháp so sánh 47
    CHƯƠNG 3: THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CẦU ĐƯỜNG LONG BIÊN 48
    3.1. Phân tích thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến xây dựng và thực thi chiến
    lược phát triển của Công ty Cổ phần Cầu đường Long Biên 48
    3.1.1. Các yếu tố bên ngoài công ty .48
    3.1.2. Các yếu tố bên trong công ty .55
    3.2. Tình hình xây dựng và thực thi chiến lược phát triển của Công ty Cổ phần
    Cầu đường Long Biên .59
    3.2.1. Xây dựng chiến lược phát triển .59
    3.2.2. Tổ chức thực hiện chiến lược phát triển 60
    3.2.3. Kiểm tra đánh giá chiến lược phát triển 66
    3.3. Đánh giá về chiến lược hiện tại của Công ty Cổ phần Cầu đường Long Biên .66
    3.3.1. Đánh giá thực trạng chiến lược phát triển của Công ty Cổ phần Cầu
    đường Long Biên theo mô hình Delta Project và SWOT .67
    3.3.2. Đánh giá chung về chiến lược phát triển của Công ty Cổ phần Cầu
    đường Long Biên 69
    CHƯƠNG 4: ĐỀ XUẤT HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CẦU ĐƯỜNG LONG BIÊN VÀ CÁC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN .77
    4.1. Cơ sở đề xuất định hướng và giải pháp hoàn thiện chiến lược phát triển của Công ty
    Cổ phần Cầu đường Long Biên 77
    4.2. Định hướng hoàn thiện chiến lược phát triển của Công ty Cổ phần Cầu
    đường Long Biên đến năm 2020, tầm nhìn 2030 78
    4.2.1. Tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu chiến lược .78
    4.2.2. Về ngành nghề và thị trường .79
    4.2.3. Lựa chọn và định vị chiến lược 80
    4.3. Đề xuất chiến lược phát triển của Công ty Cổ phần Cầu đường Long Biên
    theo mô hình Delta Project và bản đồ chiến .82
    4.3.1. Đề xuất mô hình Delta Project về chiến lược phát triển của Công ty Cổ
    phần Cầu đường Long Biên 82
    4.3.2. Đề xuất Bản đồ chiến lược phát triển của Công ty Cổ phần Cầu đường
    Long Biên .84
    4.4. Các giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện chiến lược phát triển của Công ty Cổ
    phần Cầu đường Long Biên đến năm 2020, tầm nhìn 2030 86
    4.4.1. Nâng cao nhận thức của Cán bộ, Công nhân viên về Chiến lược phát
    triển của Công ty 86
    4.4.2. Hoàn thiện chiến lược quản trị nhân lực .86
    4.4.3. Hoàn thiện chiến lược tài chính 88
    4.4.4. Hoàn thiện chiến lược maketing 89
    4.4.5. Đổi mới công nghệ, nâng cao hiệu quả sử dụng máy móc thiết bị và
    nguyên vật liệu .90
    4.4.6. Đẩy mạnh kiểm tra, giám sát, đánh giá chiến lược .91
    4.4.7. Thực hiện tái cấu trúc bộ máy quản lý 92
    KẾT LUẬN .95
    TÀI LIỆU THAM KHẢO .96
     
Đang tải...