Luận Văn Hoàn thiện chiến lược marketinh cho sản phẩm mới "bóng đi trên mặt nước" của công ty cổ phần tổ chức

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu

    Chương 1 Cơ sở lí luận về chiến lược Marketing cho sản phẩm mới của công ty

    1.1.Quan niệm của marketing về sản phẩm mới
    1.1.1 Quan niệm về sản phẩm
    1.1.2 Quan niệm về sản phẩm mới
    1.2.Chiến lược marketing cho sản phẩm mới
    1.2.1.Chiến lược lựa chọn thị trường mục tiêu
    1.2.1.1. Phân đoạn thị trường
    1.2.1.2. Lựa chọn thị trường mục tiêu.
    1.2.2.Chiến lược định vị sản phẩm
    1.2.2.1.Lí do cần xác định vị thế
    1.2.2.2. Các phương pháp định vị sản phẩm
    1.2.3.Chiến lược
    1.2.3.1Chiến lược marketing phân biệt
    1.2.3.2.Chiến lược marketing không phân biệt
    1.2.4.Chiến lược marketing đối với từng giai đoạn sống của sản phẩm
    1.2.4.1.Giai đoạn tung ra thị trường
    1.2.4.2.Giai đoạn tăng trưởng
    1.2.4.2.Giai đoạn bão hoà
    1.2.4.4.Giai đoạn suy thoái
    1.2.5.Chiến lược marketing mix
    1.2.5.1. Chiến lược sản phẩm
    1.2.5.2. Chiến lược giá.
    1.2.5.3 Hoạt động xúc tiến hỗn hợp
    1.2.5.4 Phân phối
    Chương 2. “Bóng đi trên mặt nước” - Sản phẩm mới của công ty
    2.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty
    2.1.1. Giới thiệu chung về công ty
    2.2.2.Chức năng nhiệm vụ
    2.2.3. Tổ chức lao động của doanh nghiệp

    2.2.3.1.Sơ đồ cơ cấu tổ chức doanh nghiệp

    2.2.3.2 Chức năng nhiệm vụ các bộ phận

    2.1/ Giám đốc là người trực tiếp điều hành công việc, chịu trách nhiệm trước các cổ đông về kết quả kinh doanh của doanh nghiệp mình.
    2.2/ Bộ phận hành chính: có vai trò quản trị nguồn nhân lực và văn phòng của doanh nghiệp.
    2.2.1/ Quản trị nguồn nhân lực.
    2.2.2/ Ngoài ra vì công ty có quy mô nhỏ nên bộ phận này cũng kiêm cả vai trò tài chính kế toán:
    2.3/ Bộ phận lữ hành là bộ phận cơ bản thực hiện các hoạt động cơ bản về kinh doanh du lịch, gồm 3 nhóm
    2.3.1/ Nhóm marketing: là chiếc cầu nối giữa thị truờng và doanh nghiêp, có nhiệm vụ:
    2.3.2/ Nhóm điều hành đóng vai trò tổ chức sản xuất của doanh nghiệp là đầu mối triển khai toàn bộ công việc điều hành các chương trình:
    2.3.3/ Nhóm hướng dẫn tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, các bạn hàng và các nhà cung cấp trong quá trình sản xuất và tiêu dùng sản phẩm của doanh nghiệp, nhóm này đóng vai trò quan trọng trong việc:
    2.2.3.3. Mối quan hệ giữa các bộ phận

    2.2.4. Hoạt động kinh doanh
    2.2.4.1.Du lịch lữ hành
    2.2.4.2.Tổ chức sự kiện
    2.2.4.3.Hội nghị hội thảo
    2.2.4.4.Kinh doanh Vui chơi giải trí
    2.2.5.Điều kiện kinh doanh

    2.2.6. Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
    2.2.7. Phương hướng kinh doanh của công ty trong thời gian tới

    2.2.8.Kết quả kinh doanh
    2.4.Trò chơi bóng đi trên mặt nước_ Sản phẩm mới của công ty
    2.4.1 Trò chơi bóng đi trên mặt nước
    2.5.1. Mục tiêu chung của công ty
    2.5.2. Các chiến lược marketing mà công ty đã áp dụng
    2.5.3 . Công tác kế hoạch hoá chiến lược :

    2.6 Kết quả đạt được
    2.6.1 Kết quả kinh doanh
    Nhận xét
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...