Báo Cáo Hoàn thiện chiến lược Marketing xuất khẩu hàng may mặc của công ty sản xuất- xuất nhập khẩu Việt An

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    mục lục
    lời nói đầu 1
    Chương I: một số lý luận cơ bản về hoàn thiện chiến lược marketing xuất khẩu của công ty kinh doanh 4
    1.1. Khái niệm, bản chất và vai trò của Marketing xuất khẩu. 4
    1.1.1.Khái niệm về Marketing xuất khẩu. 4
    1.1.2. Bản chất và vai trò của Marketing xuất khẩu. 5
    1.2.Phân định nội dung và hoàn thiện chiến lược marketing xuất khẩu của công ty kinh doanh quốc tế. 6
    1.2.1. Phân tích tình thế và thời cơ chiến lược marketing xuất khẩu 6
    1.2.2.Hoạch định mục tiêu chiến lược 8
    1.2.3. Hoạch định marketing mục tiêu 9
    1.2.4. Xác lập và triển khai các yếu tố Marketing hỗn hợp 14
    1.2.5.Triển khai chiến lược 19
    1.2.5.1) Ngân sách cho chiến lược Marketing xuất khẩu 19
    1.2.5.2)Nguồn lực của công ty kinh doanh quốc tế 19
    1.2.5.3) Kế hoạch hành động của công ty 20
    1.2.6.Kiểm soát chiến lược 21
    1.3.Hệ thống chỉ tiêu đánh giá 21
    Chương II: Thực trạng chiến lược marketing xuất khẩu hàng may mặc của công ty sản xuất - xuất nhập khẩu việt an 23
    2.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty. 23
    2.1.1. Giới thiệu sơ lược về công ty. 23
    2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và lĩnh vực kinh doanh sản xuất chủ yếu. 24
    2.1.3. Cơ cấu bộ máy tổ chức, nhân sự và cơ sở vật chất kinh doanh của công ty Việt An. 25
    2.2.Thực trạng chiến lược marketing xuất khẩu sản phẩm của công ty 29
    2.2.1.Thực trạng tình thế và thời cơ chiến lược marketing xuất khẩu 29
    2.2.2.Thực trạng mục tiêu chiến lược của công ty 30
    2.2.3.Thực trạng marketing mục tiêu của công ty 31
    2.2.4. Thực trạng triển khai hoạt động chiến lược Marketing Mix của công ty 34
    2.2.5. Thực trạng triển khai chiến lược của công ty 38
    2.2.6. Thực trạng kiểm soát chiến lược marketing 40
    2.3. Đánh giá chung 40
    Chương III.những đề xuất hoàn thiện chiến lược marketing xuất khẩu hàng may mặc của công ty sản xuất- xuất nhập khẩu Việt An 43
    3.1. Dự báo những tác động của môi trường 43
    3.1.1. Dự báo những tác động của môi trường tới ngành dệt may Việt Nam 43
    3.1.2 Dự báo những tác động của môi trường tới công ty sản xuất xuất nhập khẩu Việt An 43
    3.1.3.Dự báo chiến lược phát triển ngành dệt may Việt Nam tới năm 2010 44
    3.1.4.Dự báo chiến lược kinh doanh của công ty trong thời gian tới năm 2010 45
    3.2.Đề xuất hoàn thiện chiến lược marketing xuất khẩu hàng may mặc của công ty sản xuất xuất nhập khẩu Việt An 46
    3.2.1.Hoàn thiện tình thế và thời cơ chiến lược marketing xuất khẩu. 46
    3.2.1.1) Môi trường bên trong của công ty 46
    3.2.1.2) Môi trường quốc tế 47
    3.2.1.3) Môi trường quốc gia 48
    3.2.1.4) Môi trường ngoài nước 49
    3.2.2. Hoàn thiện mục tiêu chiến lược 50
    3.2.3. Hoàn thiện marketing mục tiêu 50
    3.2.4. Hoàn thiện chiến lược marketing – mix 52
    3.2.5.Hoàn thiện việc triển khai chiến lược 59
    3.3 .Một số kiến nghị vĩ mô 62
    3.3.1. Với Nhà nước 62
    3.3.2.Với Hiệp hội Dệt may 64
    Kết luận 66
    Nhận xét của công ty sản xuất – xuất nhập khẩu Việt An 68
    Tài liệu tham khảo 69
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...