Luận Văn Hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm dịch vụ của công ty chuyển phát nhanh TNT-Vietrans

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm dịch vụ của công ty chuyển phát nhanh TNT-Vietrans

    MỤC LỤC​
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH TNT-VIETRANS

    1.Tổng quan lịch sử phát triển
    1.2. Đặc điểm khác biệt của ngành chuyển phát nhanh:
    2. Thị trường chuyển phát nhanh:
    2.1. Các nhân tố chi phối tới nhu cầu chuyển phát:
    2.2. Phân đoạn thị trường:
    3. Đối thủ cạnh tranh:

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA PHÒNG KINH DOANH CHI NHÁNH HÀ NỘI

    1. Tình hình hoạt động kinh doanh của TNT tại Hà Nội:
    1.1. Kết quả kinh doanh của TNT từ năm 2001-2006:
    1.2. Doanh thu của các tỉnh phía Bắc:
    1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của chi nhánh tại Hà Nội:
    2. Thực trạng hoạt động marketing tại doanh nghiệp:
    2.1. Nhận thức của công ty về hoạt động marketing của doanh nghiệp
    2.2. Chiến lược cung cấp các sản phẩm dịch vụ:
    2.2.1. Sản phẩm:
    2.2.2. Giá dịch vụ TNT cung ứng:
    2.2.3. Kênh phân phối mà TNT cung cấp dịch vụ cho khách hàng
    2.2.4. Xúc tiến hỗn hợp:
    2.2.4.1. Quảng cáo:
    2.2.4.2. Tặng quà, khuyến mãi
    2.2.4.3.Quan hệ công chúng:
    2.2.4.4.Bán hàng cá nhân
    2.2.5. Con người trong cung cấp dịch vụ:
    3. Những tồn tại của hoạt động marketing tại chi nhánh Hà Nội:
    3.1. Thành công của hoạt động marketing tại TNT:
    3.2. Tồn tại của hoạt động marketing tại TNT:

    CHƯƠNG III: XÂY DỰNG, HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC VÀ CÁC GIẢI PHÁP MARKETING NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA TNT TẠI VIỆT NAM

    1.Phân tích ảnh hưởng tới môi trường trong nước và quốc tế tới chuyển phát nhanh:
    1.1. Xu hướng phát triển của ngành chuyển phát nhanh:
    1.1.1.Những tác động của xu hướng toàn cầu hoá thương mại trên thế giới cho các doanh nghiệp Bưu Chính:
    1.2. Cơ hội thách thức, điểm mạnh, điểm yếu:
    1.2.1. Cơ hội, thách thức:
    1.2.2. Điểm mạnh, điểm yếu:
    3. Các giải pháp nâng cao và hoàn thiện chất lượng dịch vụ trong hoạt động marketing:
    3.1. Các giải pháp chung:
    3.2. Các giải pháp cụ thể:
    4. Chiến lược phát triển của TNT toàn cầu trong những năm tới:
    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...