Chuyên Đề Hoàn thiện chiến lược Marketing cho công ty TNHH Sản Xuất Thương mại Nam Bình

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời cảm ơn i
    Nhận xét của đơn vị thực tập ii
    Nhận xét và chấm điểm của giáo viên hướng dẩn iii
    Mục lục 1
    Danh mục các cụm từ viết tắt 3
    LỜI MỞ ĐẦU 4
    PHẦN 1
    GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY THNN SX TM NAM BÌNH


    1.1 Quới thiệu tổng quát về công ty
    1.4 Cơ cấu quản lý
    1.5 Kết quả kinh doanh gần đây
    1.7 Tình hình tài sản và cơ sở vật chất
    1.8 Giới thiệu cụ thể về hoạt động của phòng kinh doanh
    PHẦN 2
    TÌM HIỂU HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI
    CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TẦM NHÌN CÔNG NGHỆ MỚI
    2.2 Khái niệm và vai trò của Marketing đối với hoạt động của công ty .
    2.2.1 Khái niệm
    2.2.2. Vài trò
    2.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing của công ty .
    2.2.1 môi trường vi mô
    2.2.2 Phân tích môi trường vĩ mô
    2.3 Hoạt động Marketing tại công ty
    2.3.1 Hoạt động tiếp thị
    2.3.2 Hành vi mua của khách hàng
    2.4 Chính sách marketng
    2.4.1 Chính sách sản phẩm
    2.4.2 Chính sách giá
    2.4.3 Chính sách phân phối
    2.4.4 Chính sách quảng cáo khuyến mãi
    2.5 Đánh giá hoạt động marketing
    2.5.1 Những điểm mạnh
    2.5.2 Những đểm yếu
    2.5.3 Phân tích ma trận SWOT
    2.6 Hoàn thiện chiến lược marketing cho công ty Nam Bình
    2.6.1 Xây dựng chiến lược mục tiêu
    2.6.2 Phân khúc thị trường và nhân tố ảnh hưởng
    2.6.3 Thiết kế chiến lược marketing
    2.6.4 Điều khiển chiến lược marketing
    PHẦN 3 MÔ TẢ NHIỆM VỤ ĐƯỢC PHÂN CÔNG
    3.1 Nhiệm vụ và kết quả được phân công
    3.2 Những kỹ năng học được
    3.3 Kinh nghiệm tích lũy
    3.4 Khó khăn và thuận lợi trong quá trình thực tập
    3.5 Đề xuất khắc phục
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO











    LỜI NÓI ĐẦU


    1. Lý do chọn đề tài
    Trong bối cảnh nước ta đã là thành viên chính thức của tổ chức thương mại thế giới WTO, đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam phải có chiến lược chính sách kinh doanh hợp lý để có thể tận dụng được những cơ hội mà thị trường rộng lớn đó mang lại. Đồng thời cũng có chính sách hợp lý để đối phó với những khó khăn thách thức khi nước ta gia nhập WTO. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải xác định cho mình một chiến lược kinh doanh đúng đắn. Nếu không có một chiến lược kinh doanh hay chiến lược kinh doanh sai lầm thì gần như chắc chắn doanh nghiệp sẽ gặp thất bại trong kinh doanh.
    Và khoa học Marketing cũng đã chứng tỏ rằng kinh doanh không phải là chuyện may rủi, mà muốn thành công doanh nghiệp phải tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Chiến lược Marketing giúp cho doanh nghiệp đạt được các lợi thế đó bằng cạnh tranh và những so sánh phân tích điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp với các đối thủ, nhu cầu của khách hàng để từ đó doanh nghiệp chọn cho mình một chiến lược Marketing phù hợp để có thể phát triển có thể khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường.
    Qua thực tập tại công ty em đã chọn đề tài: “ Hoàn thiện chiến lược Marketing cho công ty TNHH Sản Xuất Thương mại Nam Bình ”
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    ã Phân tích tổng quan về thị trường ngành và phân tích điểm mạnh, điểm yếu của một số đối thủ lớn trong ngành.
    ã Phân tích thực trạng hoạt động ứng dụng Marketing tại Công ty TNHH SX TM Nam Bình.
    ã Đề xuất một số giải pháp Marketing giúp Công ty TNHH SX TM Nam Bình tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
    .


    3. Phương pháp nghiên cứu
    Với vấn đề và mục tiêu nghiên cứu như trên thì phương pháp nghiên cứu của đề tài là :
    - Phương pháp phân tích tổng hợp, mô hình, sơ đồ.
    - Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp
    - Phương pháp phân chia.
    4. Kết cấu của bài báo cáo
    ã Phần 1: Tổng quan chung về Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Nam Bình.
    ã Phần 2: Thực trạng chiến lược Marketing của công ty TNHH Sản xuất Thương mại Nam Bình.
    ã Phần 3: Tổng kết quá trình thực tập tại Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Nam Bình.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...